นางเอกตัวจริง! “มิน-พีชญา” เดินสายมอบต้นกล้ากาแฟพันธุ์ดีให้ชาวใต้ กับ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” >>

นอกจากจะเป็นนางเอกในจอแล้ว นอกจอก็ยังเป็นนางเอกตัวจริงอีกด้วยสำหรับ สาวมิน-พีชญา วัฒนามนตรี แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวยของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่งานนี้แท็คทีมผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟจากเนสกาแฟ เดินสายลงใต้ไปกับแคมเปญ “กาแฟคุณภาพกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” เพื่อมอบต้นกล้ากาแฟพันธุ์ดีกว่า 10,000 ต้นแก่เกษตรกรในจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ได้มาจากการแชร์คลิป ‘ความลับกาแฟคุณภาพ’ โดย 1 แชร์ มีค่าเท่ากับ 1 ต้นกล้า เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่เกษตรกรและคนไทยทุกคนได้มีกาแฟคุณภาพดื่มกัน พร้อมยังให้ความรู้เกี่ยวกับการปลูกกาแฟแก่เกษตรกร ณ แปลงทดสอบและสาธิตกาแฟโรบัสต้าในจังหวัดชุมพรอีกด้วย

NESCAFE BB Quality Campaign 1

โดยสาวมินได้กล่าวถึงความรู้สึกในการร่วมแคมเปญนี้ว่า “ในฐานะตัวแทนของผู้ร่วมกิจกรรมการแชร์คลิป ‘ความลับกาแฟคุณภาพ’ วันนี้มินรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมและได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้เกษตรกรไทยหันมาปลูกกาแฟ การร่วมกิจกรรมปลูกต้นกล้ากาแฟวันนี้ทำให้มินรู้ว่ากว่าที่จะได้กาแฟคุณภาพต้องอาศัยความรัก ความทุ่มเทใส่ใจ และการดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นอย่างมากในทุกขั้นตอนตั้งแต่การปลูก การเก็บเมล็ดกาแฟเชอร์รี่ด้วยมือ ไปจนถึงขั้นตอนการคั่วและบดให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟสดที่คนไทยทั้งประเทศหลงรัก

NESCAFE BB Quality Campaign 2

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความสุขแม้จะอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ แต่สาวมินก็ยังไม่หวั่น ท้าแดดพาเกษตรกรเดินชมสวนกาแฟคุณภาพไปพร้อมกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟจากเนสกาแฟ ต่อด้วยการลงมือช่วยเกษตรกรปลูกต้นกล้ากาแฟด้วยตัวเองอย่างตั้งใจ เรียกได้ว่างานนี้แดดร้อนแค่ไหน สาวมินก็ไม่หวั่นจริงๆ

NESCAFE BB Quality Campaign 3

“สุดท้ายนี้ มินขอขอบคุณเกษตรกรชาวใต้ที่ช่วยให้มิน รวมถึงคนรักกาแฟทุกคนมีกาแฟดีๆ หอมกรุ่นดื่มในทุกวัน ซึ่งในวันนี้เราก็ได้ช่วยกันปลูกต้นกล้าโรบัสต้าพันธุ์ดีแล้ว ก็ขอฝากให้พี่เกษตรกรช่วยกันรักษาคุณภาพกาแฟดีๆ แบบนี้ เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของกาแฟไทยให้คนรุ่นหลังได้สัมผัสเหมือนที่มินได้สัมผัสนะคะ” สาวมินกล่าว

NESCAFE BB Quality Campaign 4

ติดตามติดตามแคมเปญกาแฟคุณภาพกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้ที่  www.facebook.com/Nescafe.TH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ

เจมส์ จิ-ต่อ เปิดตัวตระการตา “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น ครั้งแรกในไทยที่สถานีวัดมังกร” >>

#เจมส์จิรายุ ปะทะ #โป๊ปธนวรรธน์ เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่’! จัดแบทเทิลชิงที่สุดกาแฟเข้มนุ่มลงตัวจากกาแฟ 2 สายพันธุ์ >>

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เข้าพบนายกรัฐมนตรี วันที่ 11 เมษายน 2560 >>

เวียร์ ประกาศกลางงานฉลองครบรอบ 30 ปี รองเท้าดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย “ใครจะจีบมิน ต้องผ่านด่านผมก่อน” เผยสเปคหวานใจเปรียบเปรยอย่างคมกริบ เสมือนการเลือกรองเท้า