ได้เวลาตัวพ่อมาโชว์!!! หน้ากากทุเรียน ทอม 100 ล้านวิว ปะทะ หน้ากากน้ำพริกหมู ที่แทคทีมมากับ หน้ากากกระต่าย หน้ากากชายแก่ หน้ากากผีเสื้อสมุทร ใน “SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING”

และแล้ว SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING (โชว์ ดีซี พรีเซนต์ เดอะแมสค์ แฟน มิตติ้ง) ก็ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของการจัดงาน และถือเป็นครั้งสำคัญที่สุดที่จะให้แฟนคลับได้ฟิน ได้กรี๊ด เพราะจะได้ใกล้ชิดสุดๆ กับแชมป์ซีซั่นแรกของ The Mask Singer  ที่แฟนๆ เรียกร้องอยากชมมากที่สุด กับหน้ากากทุเรียน ทอม Room 39  และศิลปินหน้ากากคนดังอีกมากมาย

The Mark Singer week4แยกแต่ละคน (size 1040x1

The Mark Singer week4แยกแต่ละคน (size 1040x1

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความมันส์จนห้างแทบแตกมาแล้ว 3 สัปดาห์รวด กับงาน SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING  โดยในสัปดาห์สุดท้าย วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 1-2 ก.ค. นี้   บอกได้เลยว่าจัดหนักจัดเต็ม เพื่อเอาใจแฟนคลับตัวเอ้ของหน้ากากทุเรียน เจ้าของฉายาใหม่ ทอม 100 ล้านวิว  ที่คิวยังคงฮอตต่อเนื่องมาตลอดตั้งแต่เปิดหน้ากากให้แฟนๆ รายการได้เห็นตัวจริงมาจนถึงทุกวันนี้ และไม่เฉพาะแค่หน้ากากทุเรียนเท่านั้น ยังมีเหล่าศิลปินหน้ากากสุดฮอตจากทั้ง 2 ซีซั่น ที่จะมาระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาชมได้เฉพาะที่โชว์ ดีซี เท่านั้น  โดยในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. พบหน้ากากทุเรียน (ทอม รูม 39) หน้ากากกระต่าย (นิโคล เทริโอ) หน้ากากผีเสื้อสมุทร (เสนา หอย) รวมถึงดีเจนุ้ยที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกแบบยกกำลังสอง และในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค. พบหน้ากากน้ำพริกหมู (สงกรานต์ The Voice) และหน้ากากชายแก่ (ว่าน ธนกฤต) และหน้ากากสามีแห่งชาติ กันต์ กันตถาวร ที่จะมาให้แฟนๆ ได้ Meet & Greet กันแบบใกล้ชิด

The Mark Singer week4แยกแต่ละคน (size 1040x1

The Mark Singer week4แยกแต่ละคน (size 1040x1

พร้อมพบการจัดแสดงคอสตูมชุดหน้ากากนักร้องสุดอลังการใน The Mask Live Exhibition ให้แฟนๆ ได้ชม แชะ แชร์  สนุกสนานไปกับกิจกรรมตามล่าถ่ายรูปชุดหน้ากากต่างๆ ภายในศูนย์การค้าโชว์ ดีซี  และลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังให้แฟนๆ ได้มาลองเป็นหน้ากากนักร้องที่ตนเองชื่นชอบ โดยการถ่ายภาพด้วยระบบ Interactive ให้ได้ แชะ & แชร์ ลงใน Social Media ร่วมด้วยกิจกรรมระบายสีโมเดลหน้ากากนักร้อง และช็อปกันแบบจุใจกับของที่ระลึก Limited Edition จากรายการ The Mask Singer  ที่ทำพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ร่วมด้วยโปรโมชั่นชมการแสดงไลฟ์โชว์ระดับ Hollywood of Asia “หิมพานต์ อวตาร” และ “องค์บาก ไลฟ์” สามารถซื้อแพ็คเกจบัตรเข้าชมโชว์ 2 ใบ พร้อมบัตรแทนเงินสดสำหรับรับประทานอาหารมูลค่า 400 บาท ได้ในราคาพิเศษเพียง 1,500 บาท (จากราคาปกติ 4,400 บาท) เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

The Mark Singer week4แยกแต่ละคน (size 1040x1

The Mark Singer week4แยกแต่ละคน (size 1040x1

The Mark Singer week4แยกแต่ละคน (size 1040x1

พบปรากฏการณ์ความฟินกับศิลปินสุดฮอตภายใต้หน้ากากนักร้องกับกิจกรรม SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING ชมฟรี!  สัปดาห์สุดท้าย วันเสาร์และอาทิตย์ที่  1-2 กรกฎาคมนี้เวลา 11.00-19.00 น. ณ บริเวณลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ถนนพระราม 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.showdc.co.th หรือ www.facebook.com/showdc.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ชวนเหล่าขาแดนซ์ วาดลวดลายโชว์สเต็ปสุดมันส์!! ใน “Dance Battle Revolution 2018” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!!!

โชว์ ดีซี ผนึกกำลังภาคเอกชน ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล

แฟนคลับกรี๊ดห้างแตก #BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแทคทีม โรส ศิรินทิพย์ โชว์แด๊นซ์สุดมันส์ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

#BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต ควงคู่ โรส ศิรินทิพย์ ขึ้นเวทีสร้างปรากฏการณ์สีสันบนเวที “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

แฟนคลับมีกรี๊ด SHOW DC จัดพาเหรด 13 ศิลปิน ร่วมโปรเจคสุดมันส์ให้ฉ่ำฤดูฝน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”