ฟินกันห้างแตก แฟนๆ เกาะขอบเวทีเหนียวแน่น ทอม สงกรานต์ ว่าน กันต์ นิโคล นุ้ย หอย ศรราม ส่งท้ายแคมเปญ “SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING”

เสร็จสิ้นไปอย่างเรียบร้อยและงดงามสร้างปรากฏการณ์ “ห้างแตก” ได้อีก สำหรับโปรเจคยักษ์ใหญ่ของศูนย์การค้าโชว์ ดีซีใน “SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING” ที่ร้อนแรงต่อเนื่องสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ตอกย้ำกระแสความคลั่งไคล้ “หน้ากากฟีเวอร์” คู่ขนานรายการทีวีสุดฮิต The Mask Singer ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เน้นย้ำการเป็นแลนด์มาร์คด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดในเอเชีย ภายใต้สโลแกน Everyday is SHOW day ด้วยการกิจกรรม “SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING” (โชว์ ดีซี พรีเซนต์ เดอะแมส แฟน มีตติ้ง) ต่อยอดกระแสความฮอตให้บรรดาแฟนคลับของเหล่าบรรดาหน้ากากนักร้องชื่อดังได้ฟินเฟอร์กันอย่างใกล้ชิด

the mask (18)  the mask (6)

โดยทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ตลอดกว่า 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา “SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING” ได้ขนเอาศิลปินหน้ากากชื่อดังมากมายมาสร้างความบันเทิงให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้พบปะศิลปินคนโปรดพร้อมร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิดและอบอุ่น โดยเป็นการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินหน้ากากสุดฮอตจากทั้ง 2 ซีซั่น ไม่ว่าจะเป็น แชมป์จากซีซั่นแรก หน้ากากทุเรียน เจ้าของฉายา ทอม 100 ล้านวิว ที่คิวยังคงฮ็อตต่อเนื่อง โดยมีพิธีกรสุดหล่อฉายาหน้ากากสามีแห่งชาติ กันต์ กันตถาวรมาให้ความบันเทิงเป็นระยะรวมไปถึง หน้ากากจิงโจ้ เป๊ก ผลิตโชค หน้ากากอีกา จีราคาเฟ่ หน้ากากเข็มทิศ แสตมป์ อภิวัชร์ หน้ากากอัศวิน เจมส์ เรืองศักดิ์ หน้ากากลิงเผือก แมว จิรศักดิ์ หน้ากาปะการัง น้ำชา หน้ากากกระต่าย นิโคล เทริโอ หน้ากากแมงมุม กอล์ฟ-พิชญะ หน้ากากไก่ฟ้า โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ หน้ากากโพนี่ แปม-ไกอา หน้ากากพริกหมู สงกรานต์ หน้ากากระฆัง อาร์ม กรกันต์ หน้ากากกวางมูส (ลุลา)หน้ากากชายแก่ ว่าน ธนกฤต หน้ากากผีเสื้อสมุทร เสนาหอย หน้ากากกระเพรา (โจ๊ก โซคูล) หน้ากากเห็ดหอม ดีเจต้นหอม และโชว์พิเศษจากคณะกรรมการอาทิ ดีเจนุ้ย และศรราม เทพิทักษ์ ที่พกเพลงของหวานใจนิโคลมาโชว์บนเวที ส่วนหวานใจหน้ากากกระต่ายก็มาให้กำลังใจอยู่ใกล้ live สดอมยิ้มน่ารักทั้งคู่

the mask (12)

the mask (11)

โดยทุกๆ มินิคอนเสิร์ตของศิลปินหน้ากากต่างเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอล์และเป็นดัชนีชี้วัดระดับความคลั่งไคล้ได้เป็นอย่างดี ดูได้จากจำนวนแฟนๆ ที่ยึดพื้นที่หน้าเวที และการร่วมร้องตามศิลปินในดวงใจได้ทุกประโยคของเนื้อร้อง เรียกได้ว่าศิลปินหน้ากากทุกคนสามารถสร้างความสุขและความประทับใจให้กับแฟนๆ ได้ฟินเฟอร์กันแบบเต็มอิ่ม

the mask (5)

the mask (16)

the mask (15)  the mask (1)

นอกจากกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตแล้ว พื้นที่การจัดการแสดงและกิจกรรมต่างๆ ก็เนืองแน่นไปด้วยบรรดาแฟนๆ ที่สนใจ อาทิ การจัดแสดงคอสตูมชุดหน้ากากนักร้องสุดอลังการใน The Mask Live Exhibition ที่มีแฟนๆ มาร่วมชม แชะ แชร์ กันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะกิจกรรมตามล่าถ่ายรูปชุดหน้ากากต่างๆ แฟนๆ ได้ลองเป็นหน้ากากนักร้องที่ตนเองชื่นชอบ โดยถ่ายภาพด้วยระบบ Interactive ให้ได้ แชะ & แชร์ ลงใน Social Media ไปจนถึงกิจกรรมระบายสีโมเดลหน้ากากนักร้อง แถมโชว์ดีซี ยังใจป้ำ เอาของรางวัลมากมายมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน รวมถึงพื้นที่ให้แฟนๆ ช็อปของที่ระลึก Limited Edition จาก The Mask Singer ที่ทำพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เรียกได้ว่า “SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING” ครั้งแรกนี้ได้ใจแฟนคลับคนรักศิลปินหน้ากากไปเต็มๆ และเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่มาล้นขนาดนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับก้าวต่อไปของ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ในการก้าวขึ้นสู่การเป็นแลนด์มาร์คด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดในเอเชีย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ชวนเหล่าขาแดนซ์ วาดลวดลายโชว์สเต็ปสุดมันส์!! ใน “Dance Battle Revolution 2018” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!!!

โชว์ ดีซี ผนึกกำลังภาคเอกชน ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล

แฟนคลับกรี๊ดห้างแตก #BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแทคทีม โรส ศิรินทิพย์ โชว์แด๊นซ์สุดมันส์ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

#BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต ควงคู่ โรส ศิรินทิพย์ ขึ้นเวทีสร้างปรากฏการณ์สีสันบนเวที “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

แฟนคลับมีกรี๊ด SHOW DC จัดพาเหรด 13 ศิลปิน ร่วมโปรเจคสุดมันส์ให้ฉ่ำฤดูฝน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”