“ไวท์มิวสิค” อ้าแขนรับนักร้องสาวคนที่สอง “มิ้นท์ ภัทรศยา” ประเดิม “พบเธอก่อน” ได้รุ่นพี่ “อะตอม ชนกันต์” ช่วยแต่ง >>

เจริญหูเจริญตากันถ้วนหน้าเมื่อ “มิ้นท์” ภัทรศยา  ยงรัตนมงคล   เจ้าแม่นางเอกมิวสิกวิดีโอลุกขึ้นมาร้องเพลง!!   มีซิงเกิลแรก “พบเธอก่อน” เป็นของตัวเองในฐานะนักร้องหญิงคนที่สองแห่งบ้านไวท์มิวสิค (WHITE MUSIC) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ  ซึ่งที่ผ่านมาจะเห็นมีแต่นักร้องชายเต็มค่ายและหลายคนยังเป็นนักดนตรีนักแต่งเพลง ทำให้เพลงนี้ “มิ้นท์”ได้รุ่นพี่ร่วมค่ายคนเก่งอย่าง “อะตอม ชนกันต์” มาช่วยแต่งเพลงให้ด้วย มาฟังนักร้องคนใหม่เล่าที่มาที่ไปให้ฟัง…

Mint (2)

จริงๆมิ้นท์ก็วนเวียนๆอยู่แถวนี้แหละค่ะ (ยิ้ม)  ด้วยความที่มิ้นท์เป็นคนชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ  แล้วมีเพื่อนได้ยินเลยแนะนำให้มาสมัครเป็นศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ฯ  ซึ่งมิ้นท์ต้องเรียนทุกอาทิตย์เลย แต่ตอนนั้นมิ้นท์ยังเด็กมากยังไม่ค่อยรู้สไตล์ของตัวเอง ก็เป็นศิลปินฝึกหัดไปเรื่อยๆ แล้วทำงานอย่างอื่นด้วย เป็นนางแบบ ถ่ายโฆษณา เป็นนักแสดง จนมีโอกาสไปเล่นเอ็มวี เรื่องที่ขอ ของพี่ลุลา เลยได้เจอกับพี่อาม    (รัฐการ น้อยประสิทธิ์ – บอสค่ายไวท์มิวสิ) พอได้คุยกันรู้ว่าเราเคยเป็นศิลปินฝึกหัดพี่เค้าเลยให้มาเทสต์เสียง พอผ่านเลยเข้ามาสู่ขั้นตอนการทำเพลง ซึ่งมิ้นท์ก็ได้แชร์ประสบการณ์ของมิ้นท์เป็นคอนเทนท์ในเพลงนี้เพื่อให้คนเขียนเพลงเค้าเขียน บังเอิญวันนึงตอนที่มิ้นท์มาที่ไวท์มิวสิค  ซึ่งทุกคนคงจะทราบว่าที่นี่มีพี่ๆสามารถทำเพลงได้หลายคน จะเก็ทสึโนวา เจ็ตเซตเตอร์ มูซู  แอมมี่ (เดอะบอททอมบลูส์) แต่ทีมงานเห็นว่า ทางของมิ้นท์น่าจะเหมาะกับอะตอมเลยไปคุยกับพี่อะตอม แล้วพี่อะตอมก็ยินดีที่จะทำให้ เพราะพี่อะตอมเค้าก็เคยแต่งให้พี่ลุลาด้วย อย่าง เพลง เรื่องที่ขอ , จม   เลยเป็นพี่อะตอมมาช่วยแต่งให้ค่ะ เพลงจะพูดถึงผู้หญิงคนนึงที่เคยผิดหวังกับความรักมาจนเย็นชาเลยมีกำแพง แล้วก็คิดว่าคงไม่มีความรักอีกแล้ว จนวันนึงมาเจอคนนี้  พี่อะตอมเลยตั้งชื่อเพลงว่า “พบเธอก่อน” คือแบบถ้าเจอเธอก่อนจะไม่เป็นแบบนี้  ในเอ็มวีจะสื่อตามอารมณ์เพลง เป็นฟีล ไม่ได้เน้นเป็นเรื่องราว  มิ้นท์คิดว่า หลายคนที่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ก็คงไม่อยากเจ็บเนอะ ก็ต้องป้องกันตัวเอง ความรักที่ผ่านมามันทำให้เราระวังตัว ไม่อยากที่จะต้องเสียใจอีก ก็อยากฝากให้ฟังเพลงให้ดูเอ็มวี และมิ้นท์ต้องขอฝากตัว ฝากผลงานเพลงครั้งแรกของมิ้นท์ด้วยนะคะ”

Mint (1)

ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอ “พบเธอก่อน”  ค่ายไวท์ มิวสิค ได้แล้ววันนี้ ทาง   www.youtube.com/user/OfficialWhiteMusic ดาวน์โหลดได้ที่   กด*1232356  โทรออก, ไอจูนสโตร์, Joox Music และ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

อะตอม-ชนกันต์ จับมือ โต้ง ทู พี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนข้างๆ” ร่วมฉลอง “เวิลด์แก๊ส” โดย “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ครบรอบ 42 ปี

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>

เบลล่า – เวียร์ ยกขบวนพาเหรดดาราสร้างสีสันความสุขในงาน ‘Lazada 11.11 Super Show’ ฉลอง ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale’ >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนับถอยหลัง เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “อะตอม” ใน “ไทยประกันชีวิต Presents  ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” >>