แพนเค้ก & กุ้ง ศรุดา มุ่งมั่นสร้างเด็กไทยไปเมืองนอก ผุดกิจกรรม Harajuku Kids with Teddy Castle by Pancake สร้างสัมพันธ์ความรักในครอบครัว >>

สองเพื่อนซี้ต่างวัย แต่หัวใจเดียวกัน นางเอกสาวนิสัยเริด แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และแฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าระดับประเทศ กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ (กุ้ง คูนิต้า) แท๊คมือเดินหน้ามุ่งมั่นที่จะสร้าง “เด็กไทย” ไปโชว์ศักยภาพยังต่างประเทศ โดยตอกย้ำจุดยืนด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างพ่อแม่ลูกให้แข็งแรงในกิจกรรม Harajuku Kids with Teddy Castle by Pancake

Pancake (3)

โดยการนำน้องๆ จาก Harajuku Kids กว่า 30 คนมาร่วมกิจกรรม โดยเริ่มจากแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ Walk street style Harajuku Kids ไป Teddy Castle ทองหล่อซอย 5 ของพี่แพนเค้ก จากนั้นก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Monster KidX 4 ตัว ตบท้ายด้วยการ work shop ตุ๊กตาหมี by พี่แพนเค้ก  ที่ทำให้น้องๆ ดูตื่นตา และตื่นใจไปกับกิจกรรมตรงหน้า ร่วมด้วยการร้องเพลงร่วมกัน พร้อมสีหน้าที่บ่งบอกว่า สนุก และมีความสุขสุดๆ เลยล่ะ!!!

ในงานนี้สาวกุ้งยังได้ทำความตกลงร่วมกับ Jerry Yiu, CEO of Robot Galaxy Kids Co., Ltd.  ที่จะมาทำเพลงสำหรับเด็ก ถ่าย MV และจะมี คอนเสิร์ตในปีหน้าทั่วเอเชีย เริ่มจาก สิงค์โปร ฮ่องกง มาเลเซีย และอีกหลายประเทศ รวมถึงอเมริกา ซึ่งจะเปิดโอกาส ให้คนต่างชาติ ได้เห็นความสามารถของเด็กไทยของเราว่า “เจ๋ง” แค่ไหน?

Pancake (4)

“เราได้ตกลงกับทางคุณเจรี่แล้วค่ะ ว่าจะให้เขาทำเพลงให้เด็กๆ รวมถึงการถ่ายทำ MV ด้วย เพื่อเราจะนำเด็กไทยไปโชว์ความสามารถยังต่างประเทศ ด้วยการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในหลายๆ ประเทศ ในแถบเอเชีย ซึ่งเราจะให้คนต่างชาติเห็นว่าเด็กไทยของเราเก่งแค่ไหน โดยในช่วงนี้เราเริ่มมีการซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น และจะเริ่มถ่ายทำ MV ในเร็วๆ นี้ เรายังได้แอบเชิญน้องแพนเค้ก มาเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในการทำเพลง และทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเราด้วยค่ะ”

Pancake (5)

ด้านสาวแพนเค้ก เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “แพนคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีนะคะ กับสิ่งที่พี่กุ้งกำลังจะทำกับเด็กๆ เพราะแพนเชื่อว่า เด็กไทยของเราเก่ง มีความสามารถมากๆ เพียงแต่ต้องมีผู้ปกครองหรือผู้ใหญ่ใจดีมาช่วยสนับสนุนในตรงนี้ ในส่วนของแพนถ้าสามารถช่วยเหลือตรงไหนได้ แพนก็ยินดีค่ะ”               

นอกจากจะสวยครบสูตรแล้ว ยังจิตใจดีด้วยนะ มิน่า!!! น้องๆ ถึงเรียกพี่แพนเค้กว่า “นางฟ้า” และคอยเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ Harajuku Kids ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยของเรากันค่ะ!!!  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก >>

แพนเค้ก – หมอเจี๊ยบ ร่วมเปิดใจจิตอาสาเพื่อสังคม ในงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ ๙ >>

“ศรีอโยธยา”ปลุกกระแสรักชาติ,ศาสน์,กษัตริย์ โชว์ฉากอลังการสถาปนาองค์มหาอุปราช >>

สุดอลังการ!!! จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2018 เผยไฮไลท์เด็ด…ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! >>

แฟชั่นดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทย!!! กุ้ง-ศรุดา ได้รับเกียรติจากญี่ปุ่น นำผ้ากิมิโม มาประยุกต์รวมผ้าไหมไทย…ชูวัฒนธรรมสองแผ่นดิน!!! >>