ซีซั่นใหม่ ซีรีส์ดัง แอร์โรว์ 5 และ เดอะแฟลช 3 มาถึง IFLIX แล้ว >>

ไอฟลิกซ์ (iflix) เปิดตัวซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายดีซี (DC) ยกซีซั่นใหม่ล่าสุดจากอเมริกา ทั้งซีรีส์แอร์โรว์ ซีซั่น 5 (Arrow Season 5) และซีรีส์เดอะ แฟลช ซีซั่น 3 (The Flash Season 3) มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้รับชมทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมซับภาษาไทยอย่างรวดเร็ว หลังจบซีซั่นในอเมริกาเพียง 2 อาทิตย์ นอกจากนี้ ใครที่ยังไม่ได้ดูซีซั่นแรก ย้อนไปมันส์ได้ครบเซตทุกซีซั่นทั้งแอร์โรว์ ซีซั่น 1 – 5  และเดอะ แฟลช ซีซั่น 1 – 3 ได้เลยบน iflix

Arrow

ซีรีส์แอร์โรว์ ซีซั่น 5 เริ่มต้นเมื่อโอลิเวอร์ ควีน  ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นนายกเทศมนตรี ต้องเผชิญกับความท้าทายจากทั้งการเป็นแอร์โรว์และนายกเทศมนตรีเพื่ออนาคตของเมืองสตาร์ลิ่งซิตี้  โดยดิกเกิ้ลกลับไปเป็นทหารและเธียอาหรือสปีดดี้ตัดสินใจหันหลังให้ทีม จึงเหลือเพียง โอลิเวอร์และเฟลิซิตี้ แต่ไม่ได้มีแค่ทั้งคู่ที่เป็นศาลเตี้ยของเมืองเท่านั้น เพราะชัยชนะจากการต่อกรกับเดเมี่ยน ดาร์หก จากตอนจบในซีซั่น 4 กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดวีรบุรุษสวมหน้ากากออกมาปกป้องบ้านเมืองมากมาย แต่ทว่าประสบการณ์อันน้อยนิดทำให้พวกเขาไร้ประสิทธิภาพเมื่อลงสนาม มากไปกว่านั้น การต้องเผชิญกับภัยอันตรายครั้งใหม่ทำให้โอลิเวอร์ตระหนักถึงสิ่งที่เขาก่อไว้ทั้งในฐานะนายกเทศมนตรีและกรีน แอร์โรว์

ตัวอย่างซีรีส์แอร์โรว์ ซีซั่น 5

เดอะ แฟลช ซีซั่น 3 เริ่มต้นด้วยคำถามว่า“คุณจะยอมเสียสละเพื่อทุกสิ่งที่ต้องการหรือไม่” โดยในเรื่องแบร์รี่ อัลเลน (แกรนท์ กัสติน พระเอกของเรื่อง) เป็นชายหนุ่มธรรมดาๆ ทีได้ใช้ชีวิตอย่างที่ฝัน พ่อแม่เขายังมีชีวิตอยู่ และคบกับแฟนสาวไอริส รวมถึง เมืองเซนทรัล ซิตี้มีเจ้าแห่งความเร็วคนใหม่ที่คอยปกป้องเมืองนามว่า คิด แฟลช แต่เมื่อความจำในชีวิตเก่าแบร์รี่เริ่มกลับมา รีเวิร์ส แฟลช ศัตรูตลอดกาลของเขา กลับได้ปรากฎตัวขึ้นเพื่อเตือนภัยร้ายที่จะส่งผลต่อแบร์รี่และคนที่เขารักหากเขายังใช้ชีวิตในจักรวาลคู่ขนานต่อ นอกจากสูญเสียความทรงจำแล้ว พลังของเขายังเริ่มหายไปอีกด้วย เมื่อหายนะมาเยือน แบร์รี่ต้องตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตในโลกนี้ในฐานะแบร์รี่ อัลเลนต่อไปหรือจะกลับสู่จักรวาลของตนในฐานะเดอะ แฟลช

ตัวอย่างซีรีส์เดอะ แฟลช ซีซั่น 3

ทั้ง แอร์โรว์ และเดอะ แฟลช เป็นซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่ของค่ายดีซี ที่ถูกสร้างโดย โบนันซ่า โปรดักชั่น, เบอร์แลนติ โปรดักชั่น, วอร์เนอร์ บรอเธอส์ (บริษัทรายการโทรทัศน์) และจัดจำหน่ายทั่วโลกโดยบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เวิลด์ไวด์ เทเลวิชั่น ดิสทริบิวชั่น

Flash

ตั้งแต่เปิดให้บริการ กลุ่มไอฟลิกซ์มีสมาชิกแล้ว 5 ล้านรายและรับชมคอนเทนท์ผ่านระบบกว่า 5 พันล้านนาที โดยไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 18 ประเทศทั่วเอเชียและตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และยังคงมุ่งมั่นเป็นผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนัง โดย ไอฟลิกซ์ นับเป็นแหล่งรวมซีรีส์ หนังภาพยนตร์ รายการทีวี อาทิ ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด รวมถึง รายการเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สมาชิกสามารถรับชมได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ ทุกที่ ทุกเวลา ในราคาเดือนละ 100 บาท ก็ดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น และเชื่อมต่อไอฟลิกซ์ได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 1 เดือนแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com

ที่มา:  บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจเชียร์ สอดอสไตล์ ตัวแทนประเทศไทย ปะทะอินฟลูเอนเซอร์ดังโซนเอเชียในรายการ The Amazing Sunway City Challenge ดูได้ฟรีที่ IFLIX >>

IFLIX จับมือ JTBC นำคอนเทนต์เกาหลีสู่ตลาดเอเชีย >>

IFLIX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต GLOBAL CITIZEN FESTIVAL: MANDELA 100 จัดโดยมูลนิธิ The Motsepe Foundation >>

ซีรีส์สยองขวัญที่ว่ากันว่าเป็นที่สุดแห่งฝันร้าย CHANNEL ZERO: THE DREAM DOOR ลุ้นระทึกกันได้แล้วเฉพาะที่ IFLIX >>

ซีซันล่าสุดของวีรบุรุษเหนือแสง The Flash ซีซัน 5 มาถึง iflix แล้ว อัปเดตตอนใหม่ ส่งตรงจากอเมริกาทุกสัปดาห์ >>