พร้อมแล้ววันนี้!! ที่นี่ฝันนั้นจะเป็นจริง กับเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22

เรียกว่าเป็นเวทีการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความน่าเชื่อถือในการคัดเลือกศิลปินระดับคุณภาพที่มี “ถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ” เป็นเครื่องการันตี พร้อมกับสานฝันการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์, ทาทา ยัง, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, รัดเกล้า อามระดิษ, ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ และ หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ หรือเหล่านักร้องรุ่นใหม่ของ เคพีเอ็น อวอร์ด เช่น บี้ – ธรรศภาคย์ ซี, โฟนลิ้ง – วทัญญู จิตติเสถียรพร, ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน และ โรส – อลิสซาเบท สิทธิเจริญยศ วันนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดเวทีเฟ้นหาศิลปินน้องใหม่ที่มีความสามารถก้าวเข้าสู่ เคพีเอ็น อวอร์ด กับการประกวดร้องเพลงชิงถ้วยพระราชทานแห่งประเทศไทย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22

บรรยากาศในวันแถลงข่าวเต็มไปด้วยความสนุกสนานและภาพบรรยากาศเก่าๆ ในการประกวดเคพีเอ็น อวอร์ด ที่ผ่านมาพร้อมชมโชว์สุดพิเศษจากศิลปิน เคพีเอ็น ไม่ว่าจะเป็น บี้, โรส, โฟนลิ้ง, ไต้ฝุ่น, บอม, เพชร, อาร์ท, เพิท, ซัน และ อาร์ม กับเพลง สะพานเชื่อมดาว เพลงที่หลายคนคุ้นเคย ต่อจากนั้นก็เป็นโชว์เมดเลย์จาก 3 หนุ่ม ไต้ฝุ่น กับเพลง คนน่ารัก หักอกได้ ต่อด้วยเพลงจังหวะคึกคัก รักซะ จากโฟนลิ้ง และปิดท้ายกับโชว์สุดเซ็กซี่ของ บี้ และที่เป็นไฮไลท์ในการโชว์ความสามารถในการเต้น คือการเต้นร่วมกันของทั้ง สามหนุ่ม ที่เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก

กรณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหาร เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้คนสนใจมาสมัครประกวดการร้องเพลงกับทางเคพีเอ็น อวอร์ด เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี และปีนี้ผมก็หวังว่าทุกคนที่ชื่นชอบการร้องเพลงและใฝ่ฝันจะหาประสบการณ์ในวงการบันเทิงจะให้การตอบรับและสมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ โดยปีนี้ทางเราได้เปิดโอกาสให้กับผู้สมัครที่มีความสามารถมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราจะขยายรับผู้สมัครอายุตั้งแต่ 15 ปี – 25 ปี พร้อมเพิ่มช่อง fast Track (ช่องทางพิเศษ) ในการสมัครด้วยตนเองเพียงแค่ผู้สมัครลงทะเบียนผ่านทาง เฟซบุ๊ค ของเคพีเอ็น และในวันสมัครผู้เข้าสมัครจะได้มาอยู่ในช่องการสมัครที่เร็วขึ้นนอกเหนือจากถ้วยพระราชทานฯ แล้วยังมีของรางวัลพิเศษมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท ให้กับผู้ชนะเลิศอีกด้วย และอีกสิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าผู้สมัครทุกคนที่ผ่านเวทีการประกวดนี้จะได้รับกลับไปคือประสบการณ์อันยิ่งใหญ่และโอกาสที่จะก้าวเข้าสู่งวงการบันเทิงตามรอยรุ่นพี่ที่เคยผ่านเวทีนี้มาแล้วครับ แค่เพียงคุณมีความสามารถ ความฝันที่คุณฝันก็จะเป็นจริงได้”

สำหรับคนที่สนใจร่วมพิสูจน์ความสามารถของตัวเองกับการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันและธนาคารกรุงไทย พร้อมกับผู้ร่วมสนับสนุน ได้แก่ ไทยประกันชีวิต, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ และกิฟฟารีน สอบถามพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com หรือ www.facebook.com/kpnaward และสมัครด้วยตนเองได้ตามภาคต่าง ๆ ภาคใต้ : วันที่ 7 ก.ค. ที่โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า จ.สุราษฎร์ธานี, ภาคอีสาน : วันที่ 14 ก.ค. ที่เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, ภาคเหนือ : วันที่ 21 ที่เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต และ ภาคกลาง วันที่ 28 และ 29 ก.ค. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  KPN AWARD
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>