4 หนุ่ม ‘Season Five’ จัดเซอร์ไพรส์….มอบความฟิน! ใน ‘FM ONE KEEP EATING RALLY’ ปีที่ 2 >>

ชาวเอฟเอ็ม วัน เตรียมท้องให้พร้อม!! ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับแรลลี่ที่ขอร้องว่า  “อย่า-หยุด-กิน”  ใน FM ONE KEEP EATING RALLY 2  ขับไปกินไปตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ-ระยอง-ชลบุรี  งานนี้ยังได้
4 หนุ่มวง “Season  Five” มาร่วมร้องเพลงขับกล่อมยามค่ำคืน  จัดเต็มเพลงเพราะและความพิเศษที่กระซิบมาว่าจะมอบให้แฟนๆ เอฟเอ็ม วัน  เป็นที่แรกๆ อีกด้วย

Season Five

“แรลลี่ในครั้งนี้ คิดว่าน่าจะเป็นแรลลี่ที่สนุกมากๆ เพราะแรลลี่ส่วนใหญ่จะมีแค่การเล่นเกมส์  แต่ สำหรับ  FM ONE KEEP EATING RALLY 2  จัดให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้แวะกินชิมของอร่อยตลอดทาง เรียกได้ว่า ร้านไหนเด็ดร้านไหนดัง จะได้แวะไปลิ้มลองความอร่อยกันอย่างแน่นอน  ได้ทั้งความสนุก ได้ทั้งอิ่มท้อง  เป็นอะไรที่แปลกใหม่  ในช่วงของพวกเรากับมินิคอนเสิร์ตตอนกลางคืน ก็มีเพลงฮิตติดปากมากมาย  ที่คิดว่าทุกคนต้องร้องตามกันได้มาฝาก   ที่พิเศษสุดๆ  พวกเรามีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด  มาเล่นกันสดๆ  ให้ทุกคนได้ฟังเป็นที่แรกๆ เลยด้วยครับ”

FM ONE KEEP EATING RALLY 2”   วันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้  ตะลุยกินตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ-ระยอง-ชลบุรี  ไปพร้อมๆ พระเอก “เคน-ภูมิ”   ร่วมปาร์ตี้ยามค่ำคืนไปกับ  “4 Season  Five”   ณ  วีรันดารีสอร์ท  พัทยา  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

Season five ได้ยินหรือยัง ?? เพลง “พูดไม่คิด” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” โจ๊ะเว่อร์ >>

“Season Five” ปล่อยเพลงใหม่ “ใจเต็ม” คว้าคู่รัก LGBT ร่วมถ่ายทอดความรักต้อนรับวาเลนไทน์

อิ้งค์ วรันธร – Season Five เสิร์ฟความสุขให้แฟนเพลงถึงบ้านโชว์ไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND

Season Five ปล่อยซิงเกิลใหม่ “What the F” เอาใจคนที่สอบตกในเรื่องของความรัก