‘คัตโตะ ลิปตา’ เปิดหมดเปลือก เส้นทางสู่ฝันจับเงินล้าน ใน ‘GET TALK’ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ให้กลายเป็นเงิน >>

ต้องยอมว่าทุกวันนี้มีธุรกิจหลากหลายประเภท แต่จะประสบผลสำเร็จถึงขั้นจับเงินล้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย   ทางคลื่น GET 102.5”  ขอเปิดประสบการณ์ใหม่ ชวนผู้ฟังชาวเก็ท มาปลุกไฟนักธุรกิจในตัวคุณ กับกิจกรรม GET TALK : เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้กลายเป็นเงิน”   ในครั้งนี้ได้เชื้อเชิญหนุ่มอารมณ์ดี “คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล” หรือ “คัตโตะ ลิปตา” เจ้าของเพจ “เสือร้องไห้” ที่เปลี่ยนความชอบให้กลายเป็นธุรกิจเงินล้าน

Cutto

“ความพิเศษของงาน  GET TALK : เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้กลายเป็นเงิน  ผมขออุบเอาไว้ก่อน แต่เชื่อว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้ประโยชน์สุดๆ และนำไปปรับใช้กับความฝันของคุณได้อย่างแน่นอน  สำหรับจุดเริ่มต้นของเพจเสือร้องไห้  มาจากความที่ผมอยากเขียนไดอารี่ถึงเพื่อน  ก็คิดว่าถ้าเราทำเป็นวีดีโอน่าจะเก็บไว้เป็นความทรงจำได้ดีกว่า  เราลงมือเขียนบทและถ่ายลงในเพจ  ไม่เคยคิดว่าจะได้รับผลตอบรับมากขนาดนี้  พอเริ่มเป็นที่รู้จักก็คิดเสมอว่า เมื่อเพจกลายเป็นธุรกิจ ทุกอย่างไม่มีอะไรยั่งยืน  แต่ถ้าเรายังคงทำและสนุกที่จะทำ ผมเชื่อว่าคนดูก็น่าจะอินไปกับเรา นอกจากนี้ยังจะได้ฟังมินิคอนเสิร์ตจากวง ลิปตา  รับรองว่าเต็มที่แบบสุดๆ เพื่อชาวเก็ทโดยเฉพาะ”

 

GET TALK : เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้กลายเป็นเงิน”  เสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560  ณ           โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย สยามพารากอน พบกูรูด้านการตลาด “อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย”, และ “อ. ดำรงค์ พิณคุณ”, นักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จภายในเวลาอันรวดเร็ว “โซอี้-ภญ. โสภา พิมพ์สิริพานิชย์” และ “สิ-สิรโสมย์ บริสุทธิ์สุวรรณ์”  กูรูด้านดวง “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ดำเนินรายการโดยพิธีกรฝีปากกล้า “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”  งานนี้แจกบัตรฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.get1025.com  และ www.facebook.com/get1025

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GET 102.5’ พาฮิปกันถ้วนหน้า มันส์สนั่นสวนน้ำ!!!! ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก >>

ไม่เปียกไม่เลิก!! ‘TATTOO COLOUR’ นำทีมศิลปิน จัดเต็มความสนุก ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’

‘ดีเจ.แบม ปีติภัทร’ ชวนชาว ‘GET 102.5’ ลุ้นเป็นผู้โชคดี สัมผัสเทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ‘SO Amazing Chefs 2018’ >>

‘THE TOYS’ ตื่นเต้นหนัก พร้อมร้องพร้อมเปียก กลางสวนน้ำ ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’ >>

‘GET 102.5’ สร้างปรากฏการณ์เอาใจคน HIP สนุกสุดเหวี่ยง ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’ >>