“AIS PLAY” ชวนลุ้นแชมป์ชนแชมป์ “หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2” เตรียมเปิดความลับหลังถอดหน้ากากสุดอันซีน! >>

เข้มเข้นและดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโค้งสุดท้ายของการแข่งขัน “The Mask Singer Season 2” กับบิ๊กแมทช์ที่ทุกคนรอคอยใน รอบแชมป์ชนแชมป์ ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หน้ากากแชมป์กรุ๊ป ได้แก่ หน้ากากซาลาเปาหน้ากากเสือจากัวร์หน้ากากเต่า และหน้ากากซูโม่ ใครจะโชว์พลังเสียงงัดหมัดเด็ดอะไรออกมาสู้เพื่อให้ได้ยืนหยัดอยู่บนเวทีนานที่สุดและถอดหน้ากากเป็นคนสุดท้าย งานนี้ห้ามพลาด!พร้อมร่วมลุ้นและเชียร์ไปพร้อมๆ กัน ทุกวันพฤหัสบดี

The Mask Singer Season 2 (1)

The Mask Singer Season 2 (5)

The Mask Singer Season 2 (6)

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังจัดให้แฟนๆ ตามไปเจาะลึกความลับของเหล่าซุปตาร์หลังถอดหน้ากาก   ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม เนม ปราการ (เนม เก็ทสึโนว่า) ที่เพิ่งถูกถอดหน้ากากซามูไร ไปสดๆ ร้อนๆ หรือจะย้อนไปดูความลับของหนุ่ม โอม ค็อกเทล (หน้ากากหอยนางรม), ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ (หน้ากากดอกไม้), น้ำชา ชีรณัฐ (หน้ากากปะการัง), ไอซ์ ปรีชญา (หน้ากากหมอนข้าง)ต้นหอม ศกุณตลา (หน้ากากเห็ด)เจมส์ เรืองศักดิ์ (หน้ากากอัศวิน), สตมป์ อภิวัชร์ (หน้ากากเข็มทิศ) และอาตุ่ย พุทธชาติ (หน้ากากมังคุด) กับหลากหลายซีนอารมณ์หลุดๆ รวมถึงซีน Uncut สุดฮา ที่ไม่ได้ออกอากาศที่ไหนมาก่อน

The Mask Singer Season 2 (2)

The Mask Singer Season 2 (3)

The Mask Singer Season 2 (4)

ซึ่งความพิเศษนี้ สามารถรับชมสดๆ ได้ที่ The Mask Secret Room by AIS” บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่เดียวหลังรายการจบรายการ The Mask Singer Season 2 (เวลาประมาณ 22.30น.) พร้อมชมรีรันย้อนหลังทุกหน้ากากได้ทุกเวลา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>