#พัคฮยองชิก ส่งคลิปอ้อนรอบสอง อยากเจอแฟนๆชาวไทยแล้ว #HYUNGSIK >>

ไม่อยากปล่อยให้แฟนๆชาวไทยต้องรอนาน งานนี้หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจสาวออฟฟิศ “ประธานอันมินฮยอก” หรือหนุ่ม “พัคฮยองชิก” (PARK HYUNG SIK)  จากซีรี่ส์สุดฮอต “STRONG WOMAN DO BONG SOON” ที่แฟนๆรู้จักกันดี  ซึ่งเค้าก็กำลังจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok” โดยแฟนมีตครั้งนี้จะเกิดขึ้นในวัน อาทิตย์ ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 17.00 น. ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์

หลังจากที่มีการเปิดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้แล้ว  เรียกได้ว่าแฟนๆของหนุ่ม “พัคฮยองชิก” ให้การตอบรับเป็นอย่างดี  และเพื่อความสะดวกสบายของแฟนๆในการมาจับจองที่นั่ง  ผู้จัดน้องใหม่อย่าง  Isport  ก็เปิดให้มีระบบบัตรเครดิต  เพื่อเพิ่มช่องทางในการจับจองที่นั่งงานแฟนมีตครั้งนี้ โดยผู้ที่ใช้บัตรเครดิตในการจับจองในครั้งนี้  จะต้องเป็นบัตรเครดิตที่รับรองโดย VISA หรือ Master Card  และมีโค้ด VBV หรือ  OTP เท่านั้น

poster  seat

และเพื่อเป็นการบอกเหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาหนุ่ม “พัคฮยองชิก” ก็ได้ส่งคลิปมาอ้อน อีกครั้ง  เพื่อบอกแฟนๆของเขา ว่าเขาพร้อมแล้วที่จะมาเจอแฟนๆในไทย  โดยงานนี้เขาพร้อมจัดเต็ม และมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แน่นอน  สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรงานแฟนมีตครั้งนี้สามารถเข้าไปจับจองที่นั่งกันได้เลย โดย บัตรมีตั้งแต่ราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท  พิเศษสุดๆทุกที่นั่งจะได้  Hi touch สัมผัสมือนุ่มๆของเขากัน  อย่ารอช้านะ จองบัตรคลิ๊กเลย  http://ticket.isport.co.th/  ได้ที่นั่งแล้วเตรียมตัวมาฟิน กับ “ประธานอัน”ได้เลย แล้วเจอกันน้า ……….

privilege

ที่มา:  SUPPORTFRIEND
บันทึกภาพ:  SUPPORTFRIEND
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Disney+ Hotstar ชวนพูดคุยในทวิตเตอร์ปาร์ตี้ ซัพพอร์ต 5 หนุ่ม พัคซอจุน-พีคบอย-ชเวอูชิก-พัคฮยองชิก-วี BTS ในเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “IN THE SOOP : Friendcation” พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้! >>

เมื่อซูเปอร์สตาร์เกาหลีไปพักใจใน “IN THE SOOP : Friendcation” เรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด บน Disney+ Hotstar พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ในรายการสปินออฟเรียลลิตี้ท่องเที่ยว ที่ผู้ชมจะได้เห็นการใช้ชีวิตของทั้ง 5 คนแบบส่วนตัว และใกล้ชิด ในวันสบาย ๆ ที่ไร้ความวุ่นวายจากแสงสี >>

#พัคฮยองชิก เสิร์ฟความสุขสุดฟินให้แฟนไทยใน #ParkHyungSikFirstLoveinBKK >>

#พัคฮยองชิก แลนด์ดิ้งถึงไทยพร้อมเขย่าใจแฟนๆแล้ว

“ประธานอัน” คอนเฟิร์มมาไทย ส่งคลิปอ้อนแฟนๆมาเจอกันแฟนมีตครั้งแรก 6 สิงหาคมนี้ >>