“เป๊ก-ชิน” กอดคอส่งความมันส์สุดฟิน! ในงาน “AIS Serenade The Ultimate Happening Ep.2 : Wonder Pop” >>

มอบที่สุดของความบันเทิงให้ลูกค้าคนพิเศษอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “AIS Serenade The Ultimate Happening Ep.2” (เอไอเอส เซเรเนด ดิ อัลทิเมท แฮปเพนนิ่ง อีพี.2) ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง เพื่อลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดโดยเฉพาะ! ซึ่งครั้งนี้ บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล แม่ทัพด้านการดูแลลูกค้า เอไอเอส จัดให้ได้คึกคักกันในธีมสีสัน “Wonder Pop” (วันเดอร์ ป็อป) พร้อมควงคู่ซี้สายฮิป เป๊ก-ผลิตโชค และ ชิน-ชินวุฒ มาร่วมสร้างความสนุกสุดคูล ทั้งยังมีเมนูอาหารสุดพิเศษ ที่จัดไว้ให้ชาวเอไอเอส เซเรเนด ได้อิ่มหนำกับ 6 ร้านดัง ณ My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน

Peck - Chin (1)

ประเดิมเปิดฟลอร์มาพร้อมลีลาการร้องและโชว์บีตบ็อกซ์ที่ไม่ธรรมดา ของหนุ่ม ชิน ชินวุฒ ไม่ว่าจะเป็นเพลง จับย่อคืนที่หนึ่ง, ลั้นลา, คนธรรมดา, ปากไม่ตรงกับใจ ก่อนสลับโหมดให้โยกกันต่อในเพลง คนใจง่าย, คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง แล้วก็ทำเอางานสะเทือนอีกครั้งกับเสียงกรี๊ดกระหึ่มของเหล่านุชเชส ที่เห็นสามีสุดเลิฟ เป๊ก ผลิตโชค มูฟมาฟีเจอริ่งกับรุ่นน้องคนสนิทอย่าง ชิน ในเพลง ความลับ เพลงที่ทั้งคู่ได้มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงทำนองเองด้วย เลยยิ่งทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่น ละมุนจากทั้งศิลปินและแฟนๆ ที่ส่งให้กันอย่างสุดซึ้ง เรียกว่างานนี้ เหล่านุชเชสมีอาการรักพี่ (เป๊ก) เสียดายน้อง (ชิน) กันเลยทีเดียว! เปลี่ยนฟิลไปมันส์กันต่อกับเป๊ก ที่เลือกเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง ถูกคนแล้ว, รักคือรัก, มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก มาให้แฟนๆ ได้ขยับแข้งขยับขาไม่ขาดตอน ก่อนจะขอร่วมสนุกกับกิจกรรมในงานด้วยการให้ทีมงานมาเพ้นท์ลายบนแก้มเป็นรูปปากจุ๊บสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจเหล่านุชเชสสุดๆ เพราะอยากสัมผัสแก้มเฮียบ้างไรบ้าง ก่อน เป๊ก จะส่งต่อซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่เตรียมมาออดอ้อนเงาะๆ กันในเพลง โทษที่เอาแต่ใจ พร้อมปิดท้ายด้วยเพลงฮิต ไม่มีใครรู้ ที่เหล่านุชเชส พร้อมใจกันโบกมือและร้องคลอตามกันอย่างสุดเสียง เป็นอีกหนึ่งความประทับใจของแฟนๆ ที่มีให้ศิลปินที่เค้ารักแบบเต็มหัวใจ!!

Peck - Chin (3)

ซึ่งความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ เพราะนอกจาก เอไอเอส เซเรเนด จะจัด ‘ตุ๊กตาหมีเซเรเนด’ และ ‘หมวกพร้อมลายเซ็น เป๊ก ผลิตโชค มาให้ 2 หนุ่ม เป๊ก-ชิน เป็นผู้มอบให้ลูกค้าผู้โชคดีเองกับมือแล้ว ยังมอบส่วนลดให้ได้อิ่มอร่อยสูงสุดถึง 15%กับ 6 ร้านดังภายใน My Kitchen ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60

Peck - Chin (5)

ลูกค้าเซเรเนดสามารถติดตามปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งถัดไปได้ที่ AIS Privilege Line Official และดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสิทธิพิเศษที่ My Kitchen ได้ที่ www.ais.co.th/serenadehappening

ที่มา:  Poly Plus PR
บันทึกภาพ:  Poly Plus PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

“ชิน ชินวุฒ” ก้าวข้ามความกลัว! แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ให้แฟนสาว “ลิลลี่” ฉลองความรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง >>

ตอกย้ำความฮอต!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัลขวัญใจ​มหาชน เวทีคนดนตรี 5ปีซ้อน แรงดีไม่ตก