โดนแล้ว!! สามเมนเทอร์ แค่แคมเปญแรกก็เจอโจทย์หิน >>

ต้องยอมสยบให้กับกระแสความแรงของรายการ The Face Men Thailand ที่แค่ออนแอร์ไปตอนแรกก็ทำเอาโลกโซเชียลแทบถล่มกับ#ทีมหมู #ทีมพีช #ทีมลูกเกด ที่ออกมาฟาดฟันแย่งชิงหนุ่มๆเข้าเป็นลูกทีมของตัวเองกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์แบบไม่มีใครยอมใคร

The Face Men Thailand (12)

โดยในสัปดาห์นี้ดีกรีความแซ่บเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อเมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันต้องร่วมถ่าย photo shoot กับนางแบบนายแบบตัวจิ๋ว งานนี้ทำเอาเมนเทอร์หมูถึงกลับต้องยกมือไหว้พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากหนุ่มๆผู้เข้าแข่งขันต้องรับมือกับเด็กๆแล้ว ยังต้องพรีเซนต์ ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท ไฮดร้า เซ็นซิทีฟ โลชั่น ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจในความเซ็นซิทีฟของผู้ชายทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้กลับมาดูสุขภาพดี ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ที่ผสานพลังธรรมชาติ 100% จากเบิร์ชแซฟ และปราศจากสารเคมีรุนแรง (แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีปรุงแต่ง)ให้ตรงกับผู้ชายแบบ ALPHA MEN อีกด้วย โดยผู้บริหารสาวคนเก่งแห่ง L’OREAL MEN EXPERT (ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท)แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก คุณวันเพ็ญ แก้วนาเส็ง กล่าวว่า“จริงๆแล้วผู้ชายเองก็มีมุมอ่อนโยนอยู่ในตัว เพียงแค่อาจจะไม่ได้แสดงออกมามากนัก โจทย์ในครั้งนี้จึงตั้งใจเอานางแบบนายแบบตัวจิ๋วมาร่วมแคมเปญด้วย เพราะเราอยากดึงเอาอีกมุมหนึ่งของผู้ชายออกมา ที่มีทั้งความอ่อนโยน อบอุ่น นุ่มนวล  แบบผู้ชาย ALPHA MEN ผู้ชายที่ไม่ใช่คนที่หน้าตาดีที่สุด แต่เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างมากที่สุด ซึ่งถ้าพูดง่ายๆ  ALPHA MEN คือผู้ชายที่มีครบทั้ง 3C  ได้แก่ Cleaver ความฉลาดในการใช้ชีวิต ทั้งฉลาดคิด ฉลาดเลือก และฉลาดแก้ปัญหา , Charismatic คือ ความสามารถอันโดนเด่นในสิ่งที่ตัวเองเป็น และ Confident คือ ความมั่นใจในทุกการกระทำของตัวเองค่ะ”

The Face Men Thailand (8)

งานนี้บรรยาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยความกดดัน เพราะไหนเหล่าเมนเทอร์จะต้องโคชชิ่งให้ลูกทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดไหนจะต้องรับมือกับนายแบบนางแบบตัวจิ๋ว ที่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไรนัก ทำเอาเมนเทอร์ที่ว่า เจ๋งถึงกับบ่นเป็นเสียงเดียวกันกับโจทย์หินในเวลาที่จำกัด  แคมเปญแรกก็หินขนาดนี้คงต้องคอยลุ้นกันว่าลูกทีมของทั้งสามเมนเทอร์จะทำออกมาได้ดีขนาดไหน  และทีมใดจะพรีเซนต์ความเป็นผู้ชายแบบ ALPHA MEN จนเข้าตาคณะกรรมการมากที่สุด และเป็นผู้ชนะในแคมเปญแรก รวมทั้งใครจะเป็นคนแรกที่ต้องกลับบ้านไป ห้ามพลาดในรายการ The Face Men Thailand วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้-ปิยะรัฐ แท็คทีม รุ่นพี่ THE FACE THAILAND ออดิชั่นน้องใหม่ THE FACE THAILAND SEASON5 และ THE FACE MEN THAILAND SEASON3 >>

ลูอิส คว้าชัย THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ซอนย่าประกาศ ตัวแม่ไม่พูดเยอะ พาทีมชนะไฟนอลวอล์คไปอย่างสุดเฟียส >>

เมื่อพลอย เฌอมาลย์ มาเยือน THE FACE MEN THAILAND งานนี้ไม่เฟียส ไม่จิก ก็อาจจะไม่รอด!

โทนี่ไม่ได้มาเล่นๆ ชนะรวด 2 แคมเปญ ค้านสายตารุ่นพี่ จนเมนเทอร์หมูถึงกับประท้วง!

จำไว้! เหนือเมนเทอร์ยังมี มาสเตอร์เมนเทอร์ ลูกเกด ซอนย่า หมู โทนี่ ประเดิมเกมชิงลูกทีมใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 >>