ความสนุกครั้งใหม่จาก THE JUKKS กับเพลงของคนชอบโกหก “ทำไมโก”

ทำไมโก (WHY LIES)

เนื้อร้อง / ทำนอง  :  ชยานนท์ เครือเอี่ยม

เรียบเรียง  :  พี่รุ่ง Smallroom / The Jukks

ความสนุกครั้งใหม่จาก THE JUKKS หลังจากคลอดผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 “CLIPS” และปล่อย 3 เพลงให้ทุกคนได้ชิมลาง กันไปแล้วอย่างเพลง ความเป็นจริง, อยู่คนเดียว และ ขยะ ด้วยโฉมใหม่ทั้งรูปลักษณ์และชั้นเชิงทางด้านดนตรีที่นุ่มนวลขึ้น รวมถึงการใช้ตัวการ์ตูนมาเป็นคาแรคเตอร์ของแต่ละคนในวงมาถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอ ทำให้ถูกอกถูกใจแฟนเพลงทุกเพศทุกวัย จึงเพิ่มความสนุกอย่างต่อเนื่องด้วยซิงเกิ้ลลำดับที่ 4 “ทำไมโก” เพลงสำหรับคนชอบโกหก พูดถึงคู่รักที่เวลานัดเจอกันทีไร ก็จะต้องมีหนึ่งคนที่เป็นฝ่ายรอตลอด ไม่รู้ว่าทำไมต้องปล่อยให้อีกคนรออยู่ทุกครั้งไป คนรอก็รู้สึกเบื่อ ส่วนคนสายก็จะมีข้ออ้างเสมอ และมักจะทำมันจนเป็นเรื่องปกติ หากทำแบบนี้บ่อยๆอีกคนอาจเลิกรอ จนอาจจะต้องเลิกรา แล้วจะมานั่งเสียทีหลัง ว่าตอนนั้นทำไม ไม่ทำตัวให้ดีกว่านี้ …ทำไมโก

The Jukks  (2)

เนื้อร้องยังคงเล่าแบบกึ่ง Comedy ในสไตล์ THE JUKKS กับดนตรี Alternative ใช้คำร้องด้วยคำตัดพ้อต่อว่าที่นุ่มนวล มีท่อน post ให้คนฟังจับทางไม่ถูกว่า THE JUKKS จะทำออกมาแบบนี้ และมิวสิควิดีโอในรูปแบบการ์ตูนที่เล่าผ่านลายเส้นของศิลปินนักวาด PJION (พีเจียน) ที่หยิบเอาปัญหาการรอผู้หญิงแต่งหน้านานมาล้อเป็นการ์ตูน comedy สอดแทรกมุขตลก ติดตามชมความสนุกและความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้ได้ ในมิวสิควิดีโอเพลง ทำไมโก  

 The Jukks  (1) 

https://www.facebook.com/jukkarare

http://www.facebook.com/smallroommusic

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Jukks คัมแบ็ค! สาดความพังค์ไม่ยั้งในซิงเกิ้ลใหม่ “อมหัวใจ” เพลงรักหวานปนกวนที่ต้องลิ้มลอง #TheJukks #อมหัวใจ >>

เดอะ จั๊กส์ (The Jukks) ส่งเพลง “สัก” เพลงรักแบบแสบๆ ดึง “แพต – ชญานิษฐ์” และ “นีโน่ วงษ์ไชยเสรี” ประกบคู่กันใน MV ครั้งแรก!

“สัก” เพลงรักที่ผ่านความเจ็บปวด ผลงานล่าสุดจาก The Jukks >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“อยู่คนเดียว” เพลงจิ๊กโก๋อกหักในแบบฉบับ THE JUKKS >>