“หนิง” แท็กทีม “เป้ย-เมย์-กระแต” ผุดธุรกิจเอาใจสาวไทย

คุณแม่สวยเปรี้ยว “หนิง ปณิตา” แท็กทีม 3 สาวเพื่อนซี้สุดแซ่บ เป้ย ปานวาด,เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภักษร ควักกระเป๋าลงขันจับมือกับเมคอัพอาร์ติสต์คิวทองของเมืองไทย “ป้อม-วินิจ” ผุดธุรกิจเครื่องสำอาง แบรนด์ DOK (ดีโอเค) โดยเลือกทำลิปสติกแมทเนื้อกำมะหยี่ สีสวยเด่นชัด มาให้สาวไทยได้ลองกับ 6 สี 6สไตล์ เปรียบเสมือนตัวแทนของดอกไม้อันสวยงามนานาพันธุ์ อาทิ ดอกราตรี , ดอกชบา , ดอกโบตั๋น , ดอกมะลิ , ดอกรัก และ ดอกบัว ซึ่งแต่ละสีออกมา ทั้งหมดต่างพิถีพิถันคิดค้นออกมาเพื่อให้สาวไทยที่รักความสวยความงามได้สนุกกับการเสริม เติม แต่ง ให้ริมฝีปากได้ สวย เฉียบ เนียบ เนียนสม่ำเสมอ แถมสียังแห้งติดทนและที่สำคัญราคายังเป็นกันเองจับต้องง่ายอีกด้วย

ning (6)

โดยงานนี้คุณแม่สุดแซ่บ “หนิง-ปณิตา” เปิดใจว่า “การทำธุรกิจในครั้งนี้ก็เกิดจากการที่เรามีใจรักและชื่นชอบกับการช้อปปิ้งเครื่องสำอางอยู่แล้ว เพราะผู้หญิงกับเครื่องสำอางมันเป็นของคู่กัน พอเรามีโอกาสได้มาคุยกับเพื่อนๆ ในแก๊งค์อย่าง เป้ย เมย์และกระแต ก็เห็นพ้องต้องกันว่าน่าจะทำแบรนด์เครื่องสำอางของพวกเราเอง เพราะบางทีเวลาเราไปซื้อเครื่องสำอางเราก็อยากได้ลิปสติกสีนั้น สีนี้ บางทีก็ไม่มีสีโดนใจเราก็เลยอยากคิดที่จะทำเองซ่ะเลยและยิ่งพอเราได้มาคุยกับคุณแม่ป้อมช่างแต่งหน้ามือทองของเราก็เลยชักชวนกันมาทำซ่ะเลย ซึ่งคุณแม่ป้อมกับพวกเราก็มานั่งคิดสูตร นั่งเลือกสี เพื่อให้ออกมาตรงใจ ใช้ง่าย และเข้ากับสาวไทยทุกคนไม่ว่าจะมีสีผิวไหนก็ตาม แถมแต่ละสีบอกเลยว่าสวยแซ่บถูกใจแน่นอน เพราะกว่าที่เราจะผลิตออกมาพวกเราเองทั้งตัวหนิง เป้ย เมย์ กระแต และเพื่อนๆ ดาราหลายคนก็ได้ลองทาออกงานแล้วก็มีหลายคนชมกันเพียบเลยว่าลิปสติกสีสวย ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยถ้าเราไม่ใช้เองพวกเราไม่กล้าการันตรีแน่นอน อีกอย่างราคาถูกมากด้วย เพราะเราอยากให้ทุกคนจับต้องได้ เข้าถึงได้ อยากให้ทุกคนสวยได้โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองค่ะ ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เปิดตัวในอินสตาแกรมก็มีเหล่าสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าสนใจสั่งซื้อกันเพียบ ซึ่งส่วนใหญ่แต่ละคนก็บอกว่าชอบ เพราะสีสดสวย ตินทน เรียบเนียนจึงกลับมาซื้ออีก ทำให้พวกเราต้องมานั่งแพ็คจัดส่งกันเองตลอดเลย เพราะอย่างที่บอกพวกเราทำกันเองทุกขั้นตอนจริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วนะคะ ที่ไลน์ @dokbeaute หรือโทร 064-515-4245 , 065-562-6444 และ www.dokbeaute.com

ning (3)

ning (5)

ning (4)

ning (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

กระแต-ศุภักษร’ ชอบบทแม่ในหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ปัดฝุ่นการแสดงกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 15 ปี >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>

“อายลิ้งค์ วิชั่น” แถลงคว้าลิขสิทธิ์แว่นตา GIVENCHY เจ้าเดียวในไทย นักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมสัมผัสความหรูหราคอลเลคชั่นแรก SPRING 22 >>

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>