“จันทร์ Shock โลก The Return” ฟีเวอร์! #แบมแบม #GOT7 และเหล่าคนดังแห่ร่วมสนุก

สั่นสะเทือนไปทั้งวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับช่วง จันทร์ Shock โลก The Return ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี กับ 2 ดีเจสุดฮา ดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์      ที่สร้างปรากฏการณ์บนหน้าปัดวิทยุทำสถิติยอดผู้ชมสดๆ พร้อมกันทุกช่องทางออนไลน์ Facebook Live และ Youtube Live สูงที่สุดในรายการวิทยุของเมืองไทยรวมถึงกระแสต่างๆ บนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง กับช่วงของเกมส์ท้าประลองวัดกึ๋นกับคำถามชวนหัวและช็อกกับของรางวัลที่คาดไม่ถึง โดยล่าสุดหนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวของวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง GOT7 ที่แอบซุ่มเป็นแฟนรายการก็ถึงกับเฮลั่น เพราะโทรเข้ามาเล่นเกมส์แล้วยังคว้าของรางวัลในรายการไปได้สำเร็จ หลังจากโทรเข้ามาในรายการถึง 180 สาย นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราที่พาเหรดกันโทรเข้ามาเล่นเกมส์ในรายการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ป๊อบ ปองกูล, ว่าน ธนกฤต, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, แกงส้ม ธนทัต, เป๊ก วงซีล, เต้น นรารักษ์, พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย, Urboy TJ, ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ฯ

Bambam

OAT+ART

ด้าน ดีเจ.โอ๊ต และ ดีเจ.อาร์ต กล่าวว่า “พวกเราสองคนรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่นอกจากแฟนรายการที่ติดตามรายการกันทุกสัปดาห์แล้ว ก็ยังมีคนในวงการบันเทิงหลายๆ คน ที่ชื่นชอบรายการของเราแล้วก็โทรเข้ามาเล่นเกมส์ในรายการอีกด้วย ซึ่งเกินความคาดหมายมากๆ เลยอยากจะให้คนที่ยังไม่เคยฟังลองฟังดู แล้วจะรู้ว่าทำไมคนในวงการรวมถึงแฟนๆ รายการถึงชอบโทรเข้ามาในช่วงนี้กัน ติดตามได้ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.00 – 23.00 น. ที่คลื่น   อีเอฟเอ็ม 104.5 หรือชมสดๆ ได้ทาง Facebook Live : EFM Station และ Youtube Live : AtimeOnline Channel นะครับ ปู๊น ปู๊น”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

“แบมแบม” ส่งคลิปอ้อนอากาเซ่ไทยชวนมาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ด้วยทะเลสีเขียวในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 28 ตุลาคมนี้!! >>

“แบมแบม” เซอร์ไพรส์! ประกาศเวิล์ดทัวร์ พร้อมจัดเต็มสมการรอยคอย “อากาเซ่ไทย” ปักหมุดเจอกัน 28 ตุลาคมนี้!! >>

อากาเซ่สุดฟิน! รอต้อนรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” กลับไทย!!! นับถอยหลังร่วมเคานต์ดาวน์ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น  “MySafePlace”ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว!!!  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 23 ธันวาคมนี้ ต้อนรับปีใหม่