“เจมส์ จิ” นำทีม ‘พรีเซนเตอร์เอไอเอส’ ยุคเน็กซ์เจน สัมผัส “AIS Next G” เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุด รายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

เป็นการรวมตัวพรีเซนเตอร์เบอร์ใหญ่ไว้อย่างล้นหลาม สำหรับ เอไอเอส ที่ล่าสุดจัดงานเปิดตัว AIS NEXT G” เครือข่ายมือถือความเร็วกิกะบิท ที่เร็วและแรงที่สุด เป็นรายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมให้บริการเชิงพาณิชย์ ใช้งานได้จริงแล้วทั่วประเทศ ทั้งยัง พลิกโฉม AIS SHOP ที่เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ชั้น 4 ให้เป็น      แกลอรี่สุดเท่ ที่รวบรวมเทคโนโลยีและสมาร์ทแก็ดเจ็ดที่ทันสมัย มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร ณ AIS SHOP ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

AIS THE NEXT GENERATION (5)

AIS THE NEXT GENERATION (1)

โดยเหล่าพรีเซนเตอร์เน็กซ์เจน นำโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, วี-วิโอเลต วอเทียร์, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็พากันมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมสัมผัสความเร็วของเครือข่ายใหม่ AIS NEXT G ที่เร็วที่สุดถึง 1 Gbps ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เกิดจากการรวมความเร็วคลื่นความถี่ AIS 4G ADVANCE และ AIS SUPER WiFi เข้าด้วยกัน ทำให้เกิดเครือข่ายใหม่ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา อย่างตื่นตาตื่นใจสุดๆ

AIS THE NEXT GENERATION (16)

AIS THE NEXT GENERATION (7)

นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับ AIS SHOP ลุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโซน Digital Gallery ที่รวบรวมนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ Wearable Tracking เพื่อคนรักสุขภาพ Drone Gadget ฯลฯ, โซน Digital Bar พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่มาทดลองใช้สินค้าหรือปรึกษาปัญหาต่างๆ กับดิจิทัลกูรู, โซน Connected เป็น ที่รวบรวม Accessories สุดอินเทรนด์, โซน Digital Entertainment เต็มอิ่มกับคอนเทนต์ความบันเทิง และโซน Serenade สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ!

AIS THE NEXT GENERATION (25)

AIS THE NEXT GENERATION (28)

ซึ่ง เจมส์ จิ ในฐานะพรีเซนเตอร์พี่ใหญ่ เผยว่า “เอไอเอสไม่เคยหยุดนิ่งที่จะคิดค้นเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ล้ำไปอีกขั้นจิรงๆ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน ยินดีกับลูกค้า เอไอเอส เน็กซ์เจนทุกท่าน ที่จะได้สัมผัสกับความเร็วและแรงที่สุดของเครือข่ายในระดับ 1 กิกะบิทเลย นอกจากความสะดวกแล้ว ยังทำให้ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของทุกคนสนุกมากขึ้นด้วยครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family‘เจมส์-จิรายุ’ ‘สกาย-วงศ์รวี’ เซอร์ไพรส์ต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย

‘แบมแบม-เป๊ก’ นำทัพศิลปินฮอตทุกเจเนอเรชัน บุกพาฟินคืนส่งท้ายปี ใน “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021” และ ‘ลิซ่า’ ร่วมส่งคลิปนิวเยียร์ สร้างปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์คอนเสิร์ตเสมือนจริงล้ำเหนือจินตนาการที่สุดครั้งแรกในไทย >>