5 ศิลปินเสิร์ฟคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนลัดฟ้าเจอแฟนไทย ในงาน iMe K-Pop Fantival 2017 เสาร์หน้า!!

ก่อนที่จะไประเบิดความสนุกกับเหล่าไอดอลที่แท็กทีมกันมาล้นเวที กับงาน “ไอเอ็มอี เคป็อป แฟนติวัล 2017” [iMe Kpop Fantival 2017] โปรเจ็กต์สุดพิเศษของ บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ศิลปินทั้ง 5 วง WINNER, B1A4, HALO, KNK และ K.A.R.D ก็ขอเรียกน้ำย่อยกับการส่งคลิปทักทายแฟนๆ แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ ด้วยคำพูดภาษาไทยที่ต่างซุ่มซ้อมกันมาเป็นอย่างดี ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว แถมยังแอบกระซิบว่าตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้มาเจอแฟนชาวไทยในอีกไม่กี่วันที่จะถึง นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ ต้องว้าว!!!!!แน่นอน

แค่คลิปทักทายยังจัดเต็มกันขนาดนี้ แฟนๆ ชาวอินเนอร์เซอร์เคิล (Inner Circle), บาน่า (BANA), เฮ-บือ (HaVe), ทิงเกอร์เบล (Tinkerbell) และฮิดเดน คาร์ด (Hidden KARD) ไทยทุกคน รีบวอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วมาสนุกฟินตัวแตกไปกับพวกเค้าทั้ง 5 วง สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร อย่ามัวแต่รีรอ สามารถซื้อบัตรได้ผ่านทาง www.imethai.com แล้วพบกันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ประตูเปิดเวลา 17.00 น. คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 18.00 น.

Fantival  (1)

ติดตามรายละเอียด และความพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th

ที่มา:  IME
บันทึกภาพ:  IME
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดีส่ง 2 รายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง พบกับ “EXO’S Travel the World on a Ladder in Namhae”  และ “”  เอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะทรูไอดี ที่เดียว!!

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK #WINNER #WINNERCROSSTOURINBKK #WINNERCROSSTOURINBANGKOK >>

กลับมาตามสัญญา! #WINNER พร้อมมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ต ใน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK 11 ม.ค.นี้ >>

สมศักดิ์ศรีดีกรี SOLD OUT! ทั้ง #iKON และ #WINNER สนุกเอกฉันท์ มันส์ทวีคูณ งานพีคแพคคู่โดยโฟร์วันวันฯ >>

บัตร SOLD OUT เช่นกัน! โฟร์วันวันฯ ชวนอุ่นเครื่อง 4 หนุ่ม #WINNER ก่อนเจอเวอร์ชั่นเต็ม 21 ต.ค.นี้>>