วง “Sistar” เป็นตัวแทนศิลปิน K-pop ในฐานะทูตกิตติมศักดิ์ในงาน “K-pop Cover Dance Festival”

สาวๆ วง Sistar จะเป็นทูตกิตติมศักดิ์ในงาน K-pop Cover Dance Festival ประจำปี 2012 ที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองปีแห่งการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลี ที่ Press Center ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้
การจัดงานปีนี้ ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งงานเทศกาลนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ K-pop ทั่วโลก ซึ่งมีแฟนๆ กว่า 700 ทีม จาก 50 ประเทศ ที่สมัครเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งมีบรรดาแฟนของวง Sistar จากอเมริกาเหนือ โอเชียเนีย และแอฟริกาใต้ ได้อัพโหลดวีดีโอ cover dance เพลงของวง Sistar มากมาย


สาวๆ วง Sistar กล่าวว่า “พวกเราต่างดีใจ และภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนศิลปิน K-pop ต่อจากวง KARA เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าแฟนเพลง K-pop พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ในการโปรโมทงานครั้งนี้ด้วย”
ทีมต่างๆ ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก สามารถตรวจสอบรายชื่อผ่านเวปไซด์อย่างเป็นทางการของงานครั้งนี้ได้ที่ http://www.coverdance.org  ซึ่งการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ จะจัดขึ้นในแต่ละประเทศของทีมที่ผ่านเข้ารอบ และทีมต่างๆ ที่ชนะในรอบนี้จะได้รับเชิญไปประเทศเกาหลี เพื่อที่จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ปลายเดือนกันยายน
การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ จะจัดขึ้นที่ประเทศไนจีเรีย วันที่ 23 มิถุนายน และตามด้วยประเทศฮังการี อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บราซิล อินเดีย ไทย ออสเตรเลีย รัสเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลีตามลำดับ โดยสาวๆ วง Sistar จะไปยังประเทศที่มีจำนวนผู้สมัครร่วมการแข่งขันที่มากที่สุด เพื่อเป็นทูตกิตติมศักดิ์ และเป็นกรรมการในการตัดสินการแข่งขันด้วย

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมมั้ย? 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ประกาศผัง พร้อมเปิดขายบัตร 1 กันยายนนี้!! >>

Japan Festa ที่สุดของสายเจ สุดยอดการแข่ง Cover Dance ที่ยาวนานและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

#SISTAR ตกลงร่วมงานกับ ศิลปิน-นักแต่งเพลงชาวอิตาลี Giorgio Moroder >>

#SeoulPrimeConcertinBangkok กระหึ่มทั้งฮอลล์!! แฟนชาวไทย เกาหลี รวมเป็น 1 เหนียวแน่น!! สานสัมพันธ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

เปิดเวที “2015 Thailand K-POP Cover Dance Festival Presented by Samsuang Galaxy Note 5” เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์คัฟเวอร์แดนซ์โลกที่เกาหลี