มาทำความรู้จักกับวงเคป๊อปน้องใหม่ #KARD >>

มาทำความรู้จักกับวงเคป๊อปน้องใหม่ที่เป็นการรวมกันของชายสองหญิงสองกับวง K.A.R.D (คาร์ด) จากค่าย DSP ในรูปแบบ Co-ed Group หนึ่งในวงที่มารวมโชว์ความสนุกกันในงาน ‘iMe K-Pop Fantival 2017’ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามีกระแสตอบรับดีมากๆ กับการมาไทยครั้งแรกของพวกเขา ไปรู้จักพวกเค้าในคลิปนี้กันเลยค่ะ

KARD (13)

KARD (8)

KARD (12)  KARD (18)

KARD (3)

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Special Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ASICS x KARD Live Virtual Event” พร้อมฉลอง GEL-1090™ สนีกเกอร์โมเดลไฮไลต์แห่งปี 12 กรกฎาคม นี้ เตรียมพบกับอีเว้นท์ออนไลน์ผ่าน INSTAGRAM LIVE จากวง KARD แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ ASICS SPORTSTYLE >>

ASICS ชวนคุณมาร่วมไขปริศนากับเกม #FINDKARD พร้อมร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ บินลัดฟ้าตามหา #KARD ถึงฟิลิปปินส์!! >>

ASICS เปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ของ GEL-1090™ และ #KARD ศิลปินเคป๊อปชื่อดังจากเกาหลี แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค >>

ASICS ชวนคุณร่วมกระทบไหล่ #KARD วงเคป๊อปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค ที่จะมาสร้างสีสันและความตื่นเต้นในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวรองเท้า GEL-BND สุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ >>

ASICS เปิดตัว #KARD ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค วงเคป๊อปที่จะเป็นตัวแทน ASICS ในการพาสนีกเกอร์รุ่น GEL-BND กลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งด้วยหลากสีสันใหม่ >>