“ป๊อบ-ฐากูร” ควง “อุ้ม-อิษยา”เปิดมิติใหม่ เล่น “เตียงนางไม้” ละครแนว โรแมนติก-คอมเมดี-แฟนตาซี พร้อมซีจี สุดอลังการ

ใกล้จะลงจอให้แฟนๆละครช่อง 3 ได้ชมกันอีกแล้วกับละคร “เตียงนางไม้” ที่ผลิตโดยผู้จัดมากฝีมือ “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” และกำกับการแสดงโดย ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์  ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-คอมเมดี-แฟนตาซี ที่มาเอาใจคุณผู้ชมทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่าเดินหน้าเร่งผลิตกันอย่างเต็มที่ แถมยังต้องทำ ซีจีเอฟเฟกต์  ให้ออกมาดูเสมือนจริง ซึ่งก็ถือว่าเป็นงานหินของผู้จัดกันเลยไม่น้อย ละคร “เตียงนางไม้”  ที่พร้อมไปด้วยเนื้อหาครบรส

tiengnangmai (19)

ด้านผู้จัดคนเก่งของเรา อย่าง “อาร์ต พลังธรรม”  ก็จับเอาพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ มากระตุกเรตติ้งกันซะหน่อย โดยจับเอาพระเอกก้านยาว ป๊อบ ฐากรู การทิพย์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ  เรียกได้ว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น ขวัญ เชตวิน , เบส ชนิดาภา, โบว์ เบญจวรรณ ,พี่ต้น จักรกฤษณ์ ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ผัดไท, มิน รตวรรณ, ฐา กิตติ์ลภัส ,ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างสีสันกันอีกด้วย  แถมงานนี้ผู้จัดขอเราการันตีว่าสนุกแน่นอน

tiengnangmai (2)

ซึ่งผู้จัด“อาร์ต พลังธรรม”   เผยว่า  “เรื่องนี้ครบรสจริงๆ ครับ ทุกคนได้สัมผัสแน่นอนกับบรรยากาศที่สนุกสนานครับ คือจะบอกว่าสถานที่เราต้องไปถ่ายนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นต่างจังหวัดตลอดครับ แต่ละที่นั้นก็สวยๆทั้งนั้นเลยครับ  เพราะผมอยากได้ภาพสวยๆ ให้เข้าเนื้อเรื่องของเรา ก็ทำให้สุดจริงๆครับ และเรื่องนี้ก็สนุกจริงๆ ช่วงแรกๆก็จะเป็นโรแมนติกคอเมดี้ แต่หลังมีการปรับบทปรับโน่นนี่ ผมก็เลยทำให้ครบรสไปเลยครับ  แถมท้ายด้วยซีจี ที่อลังการจริงๆครับ เราอยากใส่ไปเต็มที่ เพื่อที่จะให้ออกมาสมบูรณ์แบบครับ และยังได้ทีมงาน นักแสดง ที่เรียกว่าเก่งจริงๆ ผมยอมรับเลยนะ คือทุกคนทุ่มเทกันจริงๆครับ” และนอกจากนี้ยังมีพระเอกนางเอกของเรื่องก็มาให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในครั้งนี้ด้วยว่า

tiengnangmai (7)

“ป๊อบเล่าว่า ผมรับบทเป็น ต้น โดยพื้นฐานในเรื่องนะครับ จะเป็นคนที่เห็นผีอยู่แล้วครับเหมือนเป็นคนที่สัมผัสกับเรื่องวิญญาณ อะไรพวกนี้ได้อ่ะครับ จนกระทั่งทำให้เราได้เจอกับนางไม้ เพราะว่าเราไปเช่าห้องอยู่ แล้วพอดีว่า เตียง ที่ผมนอนอ่ะครับ มีนางไม้อยู่ ซึ่งนางไม้ก็จะหวงเตียงมาก  ก็จะเกิดเรื่องราวขึ้นมาครับ แนวเรื่องเตียงนางไม้จะเป็นโรแมนติก แอคชั่น คอเมดี้ มันก็สนุกมากนะครับทั้ง บุกป่าฝ่าดง แล้วก็มีระเบิด ซึ่งผมก็ไปลุยมาหมดแล้ว สนุกจริงๆครับ และเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นกับน้องอุ้ม น้องน่ารักดีครับ เล่นเก่งมาก คือน้องต้องเล่นเป็นนางไม้ แล้วผมเนี่ยก็ต้องเจอนางไม้ตลอด  อุ้มเป็นนางไม้ที่สวยจริงๆครับ เรื่องนี้ก็เล่นยากนะพี่ ยากตรงแอคชั่นเยอะ มีต่อสู้ด้วยนะพี่ (หัวเราะ) ด้วยเรื่องราวที่ครบรสครับ มันจะมีเนื้อหาสอดแทรกตลอดเวลาว่าเราทำอะไรเพื่อนางไม้บ้าง แล้วนางไม้จะช่วยเหลือมนุษย์ได้ยังไงบ้าง ผมรับรองเลยว่าตอนจบเนี่ยต้องอึ้งแน่ๆ”

tiengnangmai (18)

ส่วนนางเอกสาว “อุ้ม-อริษยา ฮอสุวรรณ” เล่าว่า “เรื่องนี้เล่นเป็นนางไม้ ชื่อว่า วนา เป็นหัวใจของป่าเลยค่ะ แล้วอยู่ดีๆก็มีปู่ดำเข้ามาทำลายป่าของเรา ทำให้เราต้องเร่ร่อนไปอยู่ที่เตียง เพราะมีคนมาตัดต้นไม้ที่เราอยู่อ่ะค่ะก็เป็นเรื่องราวของเตียงนางไม้ คือเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของอุ้มด้วยที่ต้องมี มนต์นางไม้ คอยเสกของโน่นนี้นั่น คือเราจะต้องมีจิตนาการเยอะค่ะ สนุกดีค่ะ เพราะเราได้ทำอะไรที่ท้ายเยอะ ทั้งปีนต้นไม้ กระโดตึกสูง6เมตร ก็ดีค่ะสนุกสนาน เพราะทุกคนก็ทุ่มเทกันมาก เป็นอะไรที่ซีจีเยอะมาก แล้วก็ถ่ายยากมากค่ะพี่ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ได้ประสบการณ์เยอะมากๆค่ะ สนุกสนาครบรสค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

tiengnangmai (25)

เรื่องย่อ เตียงนางไม้ “ ต้น หนุ่มขายเฟอร์นิเจอร์ (ป๊อบ-ฐากูร) ที่จำต้องตระเวนตามหาที่อยู่ใหม่เพราะอยากอยู่ใกล้ที่ทำงาน จนไปพบกับ โฉมศรีอพาร์ทเมนต์ ที่ราคาถูก และใกล้บริษัท ต้นจึงตัดสินใจไปเช่าที่นี่ จนไปพบกับเจ๊โฉมเจ้าของอพาร์ทเมนต์ ที่ให้ต้นเช่าในราคาถูกแถมยังลดค่ามัดจำให้อีก ต้นจึงจัดการย้ายเข้าพักในห้องทันทีหลังเลิกงาน พอเปิดประตูเข้าไปในห้อง ต้นก็ต้องมาพบกับเตียงไม้สักทองที่วางเด่นเป็นสง่าอยู่กลางห้องนอนตั้งแต่แรกเห็น ต้นรู้สึกทันทีว่าเตียงหลังนี้มีแรงดึงดูดที่แสนแปลก ด้วยความเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันต้นจึงรีบอาบน้ำเตรียมเข้านอน พออาบน้ำเสร็จต้นก็ต้องตะลึงเพราะข้าวของที่ต้นจัดเข้าที่ถูกโยนกระจัดกระจายไปทั่วห้อง ต้นนึกว่าเป็นพวกตีนแมว จึงรวบรวมของให้เข้าที่  แต่ทันทีที่ต้นนั่งลงบนเตียงเตรียมเข้านอน เขาก็ถูกผลักจนกระเด็นตกเตียง เขารู้ตัวทันทีว่าเจอดีเข้าให้แล้ว แต่ต้นเป็นคนจิตแข็ง และเห็นผีเป็นกิจวัตรเพราะเป็นคนมีสัมผัสที่หก ในที่สุด วนา (อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ)นางไม้สาวสวย เจ้าของเตียงปรากฏกายให้ต้นเห็นพร้อมพี่กระรอก สัตว์เลี้ยงจอมซนเพื่อนคู่หู ทันทีที่ต้นและวนาสบตากันก็รู้สึกถึงความคุ้นเคยกันตั้งแต่ชาติปางก่อน พี่กระรอกเห็นท่าไม่ดีจึงเตือนสติวนา ให้หลอกต้นเหมือนกับหลอกผู้เช่ารายอื่น แต่ต้นไม่กล้ว พร้อมท้าให้วนา งัดไม้เด็ด ออกมา จนวนาต้องยอมและถอยออกมา จนสุดท้ายวนาใช้มนต์ทำให้ต้นต้องออกมานอนนอกห้อง เรื่องราวจะเป็นอย่างต้องติดตามในเตียงในไม้”

tiengnangmai (11)

tiengnangmai (24)

tiengnangmai (12)  tiengnangmai (8)

แฟนๆละครแนวแฟนตาซี คอเมดี้ อย่าง “เตียงนางไม้”   ก็ต้องห้ามพลาดกันแน่นอน จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 กันยายน 2560 เวลา18.20-19.55 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมเบิ่ง “ยิหวา-ไม้-อุ้ม” ปลุกอาถรรพ์ริมนํ้าโขง! “ภูตแม่นํ้าโขง” >>

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>

“บี๋ อริยะ” เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run” ประเดิมเมืองจันทบุรี เตรียมส่งต่อ จ. อุบลราชธานี 26 ม.ค.63 >>

ม่วนกั๋นขนาด !! “ไม้ วฤษฎิ์ – อุ้ม อิษยา” พาก๊วนแก้วกลางดง เสิร์ฟความน่ารักสู่แฟนคลับ ในกิจกรรม “รีวิวบันเทิง Meet & Greet กับละครแก้วกลางดง” >>