“ปาร์ค ฮันบยอล” (Park Han Byul) ปรึกษากับแฟนหนุ่ม “เซเว่น” (Se7en) เรื่องการแต่งงาน

นักแสดงสาวสวย ปาร์ค ฮันบยอล ออกมาเปิดเผยเรื่องแผนการแต่งงานของเธอกับแฟนหนุ่ม เซเว่น (ชื่อจริง ชเว ดงอุค) ที่เธอคบมานับ 10 ปี

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ปาร์ค ฮันบยอล ร่วมงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ เรื่อง Two Moons ที่บาร์แห่งหนึ่ง ย่าน อับกุจอง ในกรุงโซล โดยในงานแถลงข่าวมีการหยิบยกเรื่องการแต่งงานขึ้นมาเป็นคำถาม ปาร์ค ฮันบยอล ถูกถามเรื่องแผนการแต่งงานของเธอ กับแฟนหนุ่ม เซเว่น ที่คบหากันมาเป็นระยะเวลานาน

เธอตอบว่า “ดงอุค จำเป็นต้องผ่านการรับราชการทหารก่อน” เป็นที่รู้กันดีว่า ปาร์ค ฮันบยอล และ เซเว่น คบหากันมามากกว่า 10 ปีแล้ว ทั้ง 2 คน พบกันตอนที่ยังเป็นนักเรียนที่ อันยาง ไฮสคูล (Ahnyang High School) และบ่มเพาะสายใยแห่งรักต่อกันและกันตลอดมาตั้งแต่ตอนนั้น

เธอกล่าวต่อว่า “เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าเมื่อไหร่ที่เขาจะไปเป็นทหาร แต่การแต่งงานจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น แม้ว่าเขาต้องไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ ฉันไม่คิดว่าเขาจะจากฉันไปหรอกคะ บางทีฉันอาจจะไม่รู้สึกเสียใจกับเรื่องนั้น และอาจจะแค่พูดว่า โอเค แล้วค่อยเจอกันตอนเธอกลับมานะ” ทุกคนเลยหัวเราะในสิ่งที่เธอพูดออกมาเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาๆ

ปาร์ค ฮันบยอล กล่าวเสริมว่า “บางทีฉันอาจจะเป็นห่วงเขา แต่ในเมื่อนั่นเป็นหน้าที่ตามหมายเกณฑ์ ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีคะ ที่เขาจะไปปฏิบัติภารกิจด้วยจิตใจที่แจ่มใส”

ภาพยนตร์เรื่อง Two Moons เป็นผลงานการกำกับของ คิม ดงบิน (Kim Dong Bin) ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวลึกลับของคน 3 คน ที่สูญเสียความทรงจำ หลังจากที่เข้าไปที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการออกฉายในวันที่ 21 กรกฎาคม

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

ปาร์ค ฮยอนบยอล (Park Han Byul) ปฏิเสธข่าวเลิกกับแฟนหนุ่ม เซเว่น (Se7en) และข่าวลือออกเดทนักเบสบอล รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin)

แก็งค์เซเว่นหน้าบาน กรีนคอนเสิร์ตบัตรหมดเกลี้ยง แฮปปี้ได้ช่วยเด็ก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

“เซเว่น” (Se7en) วางไมค์ชั่วคราว อำลาแฟนเพลงเข้ากรมรับใช้ชาติ

“เซเว่น” (Se7en) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Thank U ก่อนอำลาเข้ากรม