“บุศ บุศย์สิริ” ข้างนอกใสซื่อ ข้างในร้ายลึก โรคจิตถึงใจ ในละคร“รักหลงโรง”

ถือเป็นการพลิกบทบาทใหม่ที่ท้าทายของ บุศ บุศย์สิริ ในการเป็นนางร้ายหน้าหวาน ซ่อนความร้ายลึกปิดบังอดีตที่เป็นเด็กส่งยาในสลัม สร้างตัวตนใหม่ใสซื่อน่ารักในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และหาเรื่องใส่ร้ายนางเอกจนสำเร็จ ความร้ายกาจของเธอแฝงไปด้วยความเก็บกดและโรคจิตนิดๆและเมื่อเธอได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ครั้งนี้เธอจะเป็นอย่างไร

buss (2)

 

บุศ บุศย์สิริ เผย “เรื่องนี้รับบทเป็นเนตรดาราค่ะ เป็นเหมือนนักแสดงรุ่นน้องของแกรนด์ กีรณา อดีตของเราเป็นเด็กสลัมที่เคยส่งยาชีวิตที่ผ่านมาดาร์กมาก แล้วเราก็ไต่เต้าพยายามที่จะไปแทนที่แกรนด์ กีรณาให้ได้ โดยการที่ใส่ร้ายเขาพยายามยัดยา แอบใส่ยาในน้ำจนเขาไปตรวจปัสสาวะผลออกมาเป็นสีม่วง เขาก็เลยโดนเอาออกจากวงการ ตอนแรกจะแบ๊วๆไม่มีใครรู้เลยว่าเราเป็นคนยังไง ทุกคนเข้าใจว่าเราเป็นคนแสนดี ใสซื่อ เรียบร้อย น่ารัก แต่ไม่ใช่เลย เป็นเรื่องแรกที่บุศ พลิกบทบาทขนาดนี้ แล้วบทก็ลึกมาก เล่นเป็นทั้งดีทั้งไม่ดี มีความแบบจิตๆนิดนึง เก็บกด มีความอาฆาตมากๆ มันยากตรงที่บุศไม่เคยเล่นร้ายจนต้องโกรธแบบระเบิดอารมณ์ขนาดนี้ เคยเล่นแต่บทที่เป็นคนดีเสียใจ แต่ก็เป็นอีกสเต็ปของการแสดง เป็นอีกอารมณ์ที่เราได้สัมผัสก็สนุกดีค่ะ บุศฝากติดตามละคร “รักหลงโรง” ด้วยนะคะ เป็นละครที่ครบรสจริงๆ ทั้งดราม่า ตลก และการแสดงพื้นบ้านของเราอย่างลิเก ห้ามพลาดเลยนะคะ”

buss (4)

ความร้ายกาจของ เนตรดารา จะเป็นอย่างไร การรับบทนางร้ายครั้งแรกของ บุศ บุศย์สิริ จะออกมาในแนวไหนคอยติดตามและให้กำลังใจ ได้ในละคร “รักหลงโรงทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.45-23.00น.และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45น. ทางช่อง 3 HD. ช่อง 33

buss (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กรวิศ” จากเก้งน้อยสู่บทบาทนักเลงบ้านทุ่ง “ชิบ” ในละคร “รักหลงโรง” ลั่นดีใจร่วมงานช่อง3 ครั้งแรก

“ดีเจมะตูม” อินจัด เปรยละคร“รักหลงโรง” สะท้อนสังคม คนแบบนี้มีอยู่จริง!!

“ท็อป จรณ” ชวนคนไทยหันกลับมาดูลิเก ใน “รักหลงโรง”

“มิ้นต์ ชาลิดา” สู้สุดใจกับบทยาก ร้องรำลิเก ใน “รักหลงโรง” >>

“มิ้นท์”-ท็อป” จับคู่โชว์ลิเก รักแบบลูกทุ่งใน “รักหลงโรง”