“กันต์ กรวิศ” จากเก้งน้อยสู่บทบาทนักเลงบ้านทุ่ง “ชิบ” ในละคร “รักหลงโรง” ลั่นดีใจร่วมงานช่อง3 ครั้งแรก

หนุ่มตี๋หน้าใส “กันต์ กรวิศ” กับการพลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากอดีตเคยรับแสดงแต่บทที่เป็นเก้งน้อยชาวสีม่วง ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งไหนเพราะบทบาทใหม่ที่ได้รับมีนามว่า “ชิบ” เป็นนักเลงบ้านทุ่งลูกผู้มีอำนาจในพื้นที่แมนสุดๆจนสาวๆต้องกรี๊ด!!

gun (10)

  “กันต์ กรวิศ” เผย ในละคร “รักหลงโรง” รับบทเป็น ชิบ ครับ ชิบก็จะเป็นเด็กที่บ้านคือมีเงินแต่อยู่ต่างจังหวัดคือพ่อรวยมาก เป็นเด็กที่พ่อเลี้ยงตามใจเลี้ยงด้วยเงินมาโตมาก็เลยกลายเป็นคนเอาแต่ใจ แล้วชิบก็ไปแอบชอบกัณหา คือน้องฝ้ายเราจะต้องไปชอบเขา ซึ่งน้องฝ้ายก็จะเล่นแบบนักเลงๆห้าวๆเหมือนกัน ซึ่งเราก็เป็นนักเลง แต่เป็นนักเลงแบบตลกจริงๆแล้วสู้ใครไม่ค่อยได้ แต่เราก็ต้องไปจีบเขาพยายามสู้เขา แล้วก็ต้องตลกด้วยคือมีหลายคาแรคเตอร์ในตัวเดียวกันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถของเราปกติจะดราม่ามาตลอด  ซึ่งมันก็เป็นการฉีกแนวฉีกคาแรคเตอร์ไปเลยเพราะปกติที่เคยได้เห็นคุ้นหน้าคุ้นตาน่ะ ก็จะเป็นประมาณเก้งน้อยชาวสีม่วง แต่ในเรื่องนี้ก็จะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเลย แมนไปเลย ก็ฝากด้วยนะครับสำหรับ รักหลงโรง กับบท ชิบ ก็เป็นเรื่องแรกที่พลิกบทบาทเป็นแมนๆไปเลย บางทีคนอาจจะติดบทที่เราเล่นเป็นเก้ง แล้วพอมาเล่นเป็นผู้ชายแล้วจะรู้สึกแปลกๆ ผมไม่อยากให้มองตรงนั้นอยากให้มองที่ตัวละครมากกว่า ซึ่งผมก็ดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 และจะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับบทแรกของทางช่อง 3 ยังไงก็ฝากด้วยครับ

gun (2)

gun (8)

gun (7)

ติดตามเอาใจช่วยหนุ่ม “กันต์ กรวิศ”กับการพลิกบทบาทใหม่ได้ในละคร “รักหลงโรงทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.45-23.00น.และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจมะตูม” อินจัด เปรยละคร“รักหลงโรง” สะท้อนสังคม คนแบบนี้มีอยู่จริง!!

“บุศ บุศย์สิริ” ข้างนอกใสซื่อ ข้างในร้ายลึก โรคจิตถึงใจ ในละคร“รักหลงโรง”

“ท็อป จรณ” ชวนคนไทยหันกลับมาดูลิเก ใน “รักหลงโรง”

“มิ้นต์ ชาลิดา” สู้สุดใจกับบทยาก ร้องรำลิเก ใน “รักหลงโรง” >>

“มิ้นท์”-ท็อป” จับคู่โชว์ลิเก รักแบบลูกทุ่งใน “รักหลงโรง”