กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาร่วมแสดงความยินดีกับหัวเว่ย สร้างสถิติ GUINNESS WORLD RECORDSTMครั้งใหม่

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติโลก GUINNESS WORLD RECORDSTMจัดนิทรรศการภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอสมาร์ทโฟน Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ภายใต้แคมเปญ ThaiPicStory เพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำของแบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ  

HuaweiXGuinness (7)

HuaweiXGuinness (22)

นิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือ The Largest Digital Photo Exhibition จัดขึ้นภายใต้บรรยากาศที่ทันสมัยแต่เน้นความเป็นกันเอง เพื่อให้ผู้คนที่เดินผ่านได้ร่วมชม Digital Photo Exhibition ที่จัดแสดงภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์จำนวนกว่า 119,000 ภาพ โดยแสดงที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน  เพราะเป็นจุดแลนด์มาร์คใจกลางเมือง โดยในงานยังได้รับเกียรติจากดารานักแสดงที่มีความชื่นชอบเรื่องการถ่ายภาพอย่าง กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมแสดงความยินดีและพูดคุยแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพในแคมเปญ ThaiPicStory ด้วย

HuaweiXGuinness (17)

HuaweiXGuinness (19)

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อโลกที่น่าสนใจและแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำรุ่น HUAWEI P10 Series “โดยส่วนตัวกรรณเป็นคนชอบถ่ายรูป โดยถ่ายหลายๆแนว ทั้งรูปวิว รูปธรรมชาติ และรูปคน ซึ่งผมจะชอบใช้โหมดถ่ายภาพโมโนโครมหรือโหมดภาพขาว-ดำสำหรับการถ่ายทอดอารมณ์ของผู้คน โดยการใช้สมาร์ทโฟนถายภาพปัจจุบันค่อนข้างสะดวกมาก เพราะมีเอฟเฟ็คการจัดแสงระดับมืออาชีพ ที่ทำให้ถ่ายออกมาดูโดดเด่น ไม่ว่าจะอยู่สภาพแวดล้อมแบบไหน แสงน้อยแสงมาก และสามารถจับโฟกัสพื้นที่ที่ต้องการในภาพได้อีกด้วย”  กรรณ กล่าว

HuaweiXGuinness (13)

HuaweiXGuinness (20)

ถ้าให้กล่าวถึงแคมเปญ ThaiPicStory กรรณกล่าวว่า “ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติ GUINNESS WORLD RECORDSTM ครั้งใหม่ให้กับประเทศไทย ผมว่าแคมเปญ ThaiPicStory นี้  ไม่เพียงแต่เชิญชวนให้คนไทยถ่ายภาพ แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้คนไทย ช่วยกันถ่ายทอดความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของพวกเรา  ซึ่งสำหรับผมแล้ว ความไม่ธรรมดาของคนไทยคือความเป็นกันเอง เหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันหมด มันเป็นอะไรที่พิเศษและน่ารัก มีเฉพาะประเทศเราประเทศเดียวในโลกเท่านั้น

HuaweiXGuinness (1)

 

ที่มา:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” รวมดาราแก๊งตุ๊ด และดาราตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” ทั้งฮาทั้งแซ่บ!! >>

3 วัน 2 ล้านวิว! หนังสั้น “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ สร้างปรากฏการณ์ “หอมนม…นุ่มละมุน” กระหึ่มโลกโซเชียล

สาวๆ มีลุ้น! กรรณเผยรักแรกที่เกาหลีคือสาวปริศนาผู้มอบรสชาติกาแฟที่ใช่ กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ใหม่ ครั้งแรกของโลกกับความ “หอมนม…นุ่มละมุน” ไม่มีอะไรทดแทนได้

กรรณ – สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เชิญชวนร่วมงาน HUAWEI GUINNESS WORLD RECORDS >>

วุ้นเส้น – กรรณ ถูกใจทุกการถ่ายภาพ สวยสะกดตาทุกช็อตกับ “Huawei P10 และ P10 Plus”