นิตยสารสุดสัปดาห์คว้าตัว #BAMBAM #GOT7 บินลัดฟ้าจากแดนกิมจิ มาขึ้นปกเท่บาดใจ ในฉบับ ตุลาคม 2560 >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ ตุลาคม 2560 จัดเซอร์ไพรส์เอาใจเหล่าอากาเซ่ พาตัวหนุ่มหล่อสัญชาติไทยที่ไปดังไกลถึงเกาหลี แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่ง GOT7 บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ กับการถ่ายแฟชั่นสุดคูลแบบหล่อใจละลาย พร้อมสกู๊ปพิเศษ เจาะลึกเรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้จักแบมๆ มากยิ่งขึ้น และเรื่องราวน่ารักที่ต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน นอกจากนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์สุดน่ารักจากพี่น้องของแบมแบม มาเผยความรู้สึกและความภาคภูมิใจในสมาชิกครอบครัวคนนี้  ถึงแม้ตัวจะไกลกัน แต่กำลังใจมีส่งถึงกันตลอด แบมแบมถึงมีกำลังใจสร้างผลงานจนได้รับกระแสตอบรับที่ดี คว้าหัวใจทั้งสาวไทยและเกาหลีไปได้ในที่สุด นอกจากนี้ ยังมีสกู๊ปพิเศษ รวมหนุ่มหล่อสายเลือดเกาหลีแท้ที่อยู่ในไทย พร้อมสัมภาษณ์ที่ทำให้สาวๆ ใจเต้นรัวๆ บอกเลยว่าสาวกแดนกิมจิพลาดไม่ได้

BAM

สามารถติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ใน  นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับตุลาคม 2560  ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ หรือทาง www.sudsapda.com

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอมาจัดให้! “แบมแบม” พา “อากาเซ่” ไปราชมังฯ ล็อคคิว 4 พ.ค. อังกอร์ปิดเวิล์ดทัวร์ AREA 52 ที่ไทย เตรียมลงสนามสงครามชิงบัตรได้เลย!! >>

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

อากาเซ่เตรียมลุ้น!!! ใกล้ชิดแบมแบมส่งท้ายปีแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับงาน “BamBam Last Fan Sign in Bangkok 2023”

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>