ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

ไอคอนสยาม วันนี้เต็มไปด้วยความคึกคักบรรยากาศความสุขและรอยยิ้มของการได้เข้าชมงาน Amazing Thailand Countdown 2024 มหาปรากฏการณ์งานเคานต์ดาวน์ที่ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งใน Global Countdown Destination แลนด์มาร์กระดับโลกที่ทุกคนปักหมุดว่าต้องมา

เตรียมสนุกไปกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง ครั้งแรกของรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์มาเจอกับสุดยอดศิลปิน K-POP 3 สมาชิกจาก GOT7 ซึ่งนับเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่บนเวทีไอคอนสยามครั้งแรกของ BamBam, YUGYEOM และ MARK TUAN บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ เตรียมพบกับไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย ที่สุดกับปรากฏการณ์การแสดงพลุรักษ์โลกที่ยาวและอลังการที่สุดในประเทศไทย Celebration to The New Highest Largest & Longest Fireworks จำนวน 50,000 ดอก ความยาว 1,400 เมตร  การแสดงโดรนสุดอลังการ พบกับ 3D Drone Celebration Show  การแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงวินาทีสำคัญของการก้าวข้ามเข้าสู่ศักราชใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศ   และมหกรรมความบันเทิงที่อลังการที่สุดสมกับการขึ้นแท่นเป็น Global Countdown Destination #AmazingThailandCountdown2024#ICONSIAM #ICONSIAMCountdown2024 #COUNTDOWNatICONSIAM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคานต์ดาวน์สะกดโลก : ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดงาน Amazing Thailand Countdown 2024 >>

“มาร์ค ต้วน” ร่วมวินาทีประวัติศาสตร์อีกครั้ง มอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024” ที่ไอคอนสยาม >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>