ระเบิดศึกแชมป์ไข่เจียวตอร์ปิโด “ก้อง ห้วยไร่” แบทเทิล “ดีเจเจฟฟี่” ปะทะลีลาเผ็ดมันส์ไข่เจียว “เอกชัย ศรีวิชัย” ระดมนักแสดงรับเชิญพร้อมเซอร์ไพรส์เพียบ

เตรียมจับตากับไฮไลท์ฉากการประลองชิงแชมป์ เพื่อค้นหาผู้เป็นเจ้าแห่งไข่เจียว AEC ของภาพยนตร์เรื่อง นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด ที่ ผกก.โต๊ะ พันธมิตร จะเชื่อมโยงตัวละคร กับเหตุการณ์ที่ดำเนินมา พูดได้ว่าเป็นฉากปราบเซียนที่ระดมความยากให้เกิดขึ้นในฉากเดียว  การถ่ายทำที่ต้องแบ่งออกเป็น 2 วันติด ระดมนักแสดงหลักและนักแสดงรับเชิญเหล่าซุปตาร์ เน็ทไอดอล นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือเกือบ20ชีวิต ไม่รวมนักแสดงประกอบเข้าฉากนับร้อยชีวิต พร้อมติดตั้งเครนยกสูงเพื่อเก็บบรรยากาศรอบทิศทางของการแข่งขันที่ดุเดือด และเชือดเฉือนในลักษณะแบทเทิล ระหว่างผู้เข้าแข่งขันถึง 6 คน

kaiJeow (10)

kaiJeow (3)

โดยได้รับเกียรติจากนักร้องปักษ์ใต้เบอร์1อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย , ดีเจเจฟฟี่ ที่โด่งดังกับการเต้นสายย่อบนโลกออนไลน์ มาร่วมเป็นผู้เข้าแข่งขันในการเป็นแชมป์ไข่เจียวคู่แข่งของพระเอก ก้อง ห้วยไร่ เหล่ากูรูทางด้านอาหารอย่างแม่ช้อยนางรำ อ.สันติ เศวตวิมล ต้นตำรับเปิบพิสดาร ,เชฟเคน-วัชรวีร์ วิเสทโภชนาทิพย์ (มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์), อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย จากSMEตีแตก  ผู้ประกาศข่าว-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี อนุวัต เฟื่องทองแดง , สุเชาว์ พงษ์วิไล , จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย , ดีเจมังกร-มังกร แซ่ไหล ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับฉากยิ่งใหญ่อลังการ และสารพัดเหล่ามนุษย์เพื่อน นายไข่เจียว ไม่ว่าจะเป็น สิงโต นำโชค , เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค , บอล เชิญยิ้ม

kaiJeow (6)

kaiJeow (7)

kaiJeow (8)

kaiJeow (4)

พร้อมมุกฮาบนเวทีที่ล้วนต่างงัดกันมาประชันกันหมด โดยเฉพาะการระเบิดศึกในการประชันทั้งรสชาติ และสารพัดท่าลีลาเจียว เพื่อความเป็น1ในแชมป์ไข่เจียวไทยไปสู่ไข่เจียวโลก เอกชัย ศรีวิชัย กับเมนูไข่เจียวที่คงเสน่ห์ปักษ์ใต้ หรือไข่เจียวสายย่อของดีเจเจฟฟี่ ไปจนถึงไข่เจียวฉบับมะลิ ของก้อง ห้วยไร่ แต่จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม และที่สำคัญจะดุเด็ดขนาดไหน แต่ที่สำคัญงานนี้เจียวไปฮาไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปริศนาของไข่เจียวตอร์ปิโด  และความหมายของคำว่าเสี่ยวที่แทนความผูกผันของ “เพื่อน” ทั้งหมดทั้งมวลมาสัมพันธ์กันได้อย่างไร นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด เจียวไปฮาไป ยิ่งดู ยิ่งหิว ยิ่งฮา 5 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ >>

M39 ส่ง ‘ตั๊กแตน’ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวหนังครั้งแรกในชีวิต ‘มนต์รักวัวชน’ ได้ทำสารพัด รับบทบ้าหวยขั้นสุด >>

‘พลตรี แสงมณี’ ถูกใจได้บทถนัด ‘ตำรวจนักบู๊’ ปลื้ม ‘ลิลลี่’ คู่จิ้นในกอง “มนต์รักวัวชน” เอ่ยปากชมน่ารักไม่หยุด >>

‘มนต์รัก วัวชน’ สุดปัง ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ดึงคนดังภาคอีสานปะทะขวัญใจชาวใต้ >>