นางไม้สาวสวยสุดน่ารัก “ อุ้ม อิษยา” พร้อมมาเสกมนต์ ขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในละคร “เตียงนางไม้”

เรียกได้ว่าแฟนๆละครเตรียมเสกมนต์กันให้ดี เพราะนางไม้สาวสวยสุดน่ารักอย่าง วนา หรือ อุ้ม อิษยา พร้อมมาเสกมนต์ ให้คุณผู้ชมพบกับความสนุกเพลิดเพลินในละครเรื่องใหม่ของเธอ “เตียงนางไม้” ละครแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ครั้งนี้เธอได้รับบทเป็นนางเอกเต็มตัวประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม     ป็อบ- ฐากูร การทิพย์ ซึ่งละครเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นละครที่พิเศษมากๆเพราะมีฉากแฟนตาซีที่สวยงาม และใช้ซีจีที่หลากหลาย นางเอกสาวของเราจึงต้องทำการบ้านและใช้จินตนาการอย่างหนักในการถ่ายทอดบทบาท

aum (3)

 อุ้ม อิษยา เผย “ เรื่องนี้อุ้มรับบท วนา เป็นนางไม้ที่อยู่ในป่าสักทอง คือเรื่องนี้สนุกมาก อุ้มได้บุกป่าฝ่าดง ได้สัมผัสกับจิตนาการในการเล่นซีจี ช่วงแรกๆก็ยากพอสมควรแต่ช่วงหลังเราเริ่มเข้าที่เริ่มสนุกกกับการร่ายมนต์นางไม้กับทุกๆคนที่เราอยากช่วย  สนุกจริงๆคะ ร่วมงานกับพี่อาร์ต ผู้จัดครั้งแรก ก็ดีคะ เป็นกันเองมากๆ พี่ๆนกองช่วยสอนตลอดคะ เลยทำให้อุ้มเข้ากับพี่ๆได้ง่ายขึ้น การทำงานก็ไม่มีอุปสรรคอะไรนอกจากเราต้องเล่นกับตัวเองเพราะเรื่องนี้ซีจีจัดเต็มมากๆคะ คืออุ้มเล่นต้องจิตนาการตามเลย มีปล่อยพลังมากมาย ซึ่งความเป็นจริงเราก็ปล่อยไม่ได้อยู่แล้ว พอมาเล่นเรื่องนี้ อุ้มว่ามันสนุกคะ แล้วตัวละครทุกตัวคือเล่นกันจัดเต็มมากๆคะสนุกครบรสมากคะ ยังไงอุ้มก็ฝากติดตามด้วยนะคะ”

aum (2)

ติดตามความน่ารักของนางไม้ วนา หรือ อุ้ม อิษยา และฉากแฟนตาซีสวยๆได้ใน ละคร “เตียงนางไม้” ออกอากาศทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์18.20-20.00 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33HD

aum (1)   aum (6)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมเบิ่ง “ยิหวา-ไม้-อุ้ม” ปลุกอาถรรพ์ริมนํ้าโขง! “ภูตแม่นํ้าโขง” >>

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>

“บี๋ อริยะ” เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run” ประเดิมเมืองจันทบุรี เตรียมส่งต่อ จ. อุบลราชธานี 26 ม.ค.63 >>

ม่วนกั๋นขนาด !! “ไม้ วฤษฎิ์ – อุ้ม อิษยา” พาก๊วนแก้วกลางดง เสิร์ฟความน่ารักสู่แฟนคลับ ในกิจกรรม “รีวิวบันเทิง Meet & Greet กับละครแก้วกลางดง” >>