วง “2PM” คว้ารางวัล “BEST GROUP VIDEO” จากงาน “MTV Video Music Award Japan 2012”

หนุ่มๆ วง 2PM คว้ารางวัลสาขา “BEST GROUP VIDEO” จากงานประกาศรางวัล MTV Video Music Award Japan 2012 จากผลงานมิวสิควีดีโอเพลง I’m your Man นอกจากนั้น หนุ่มๆ ยังมีได้รับโอกาสในการขึ้นแสดงในงานครั้งนี้ด้วย โดยงาน MTV Video Music Award Japan 2012 จัดขึ้นที่ Makuhari Messe เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รางวัลสาขา “BEST GROUP VIDEO” มีผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ได้แก่ วง Coldplay จากเพลง Paradise, วง Ikimonogakari จากเพลง Itsudatte Bokura Wa, วง Maroon 5 จากเพลง Moves Like Jagger (featuring Christina Aguilera) และวง Monkey Majik จากเพลง Hero

สำหรับรางวัลครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองวันครอบรอบวันเกิดของนิชคุณ (Nichkhun) ในวันที่ 24 มิถุนายน ด้วย

โดย นิชคุณ ได้ทวิตข้อความผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ว่า “ขอบคุณ MTV มากครับ ขอบคุณทีมงานที่น่ารักทุกคนที่ทำให้สิ่งดีๆเหล่านี้เกิดขึ้น และที่สำคัญขอบคุณมากๆครับ ชาว Hottest พวกคุณทำให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นอีกแล้วนะครับ”

นอกจากนั้น จุนซู (Junsu) ยังโพสภาพของพวกเขา พร้อมกับถ้วยรางวัล โดย จุนซู ทวิตข้อความว่า “งาน MTV Video Music Award Japan 2012 วง 2PM ได้รับรางวัล BEST GROUP VIDEO ขอบคุณทาง MTV มากๆนะครับ และขอบคุณชาว Hottest ทั่วโลกเลยครับ”
http://vimeo.com/44565645#

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิน BTS” พร้อมโชว์เพลงใหม่ “The Astronaut” ครั้งแรกใน “COLDPLAY LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES” อาร์มี่ชาวไทยชม LIVE VIEWING AT SF CINEMA ได้เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!! >>

‘ฮีโร่’ ร่วมภารกิจ ‘กรุงเทพฯ กลางแปลง’ มุ่งสร้างมาตรฐานระดับโลก ที่หนึ่งในใจคนใช้ถุงขยะ สานต่อกิจกรรมกระตุ้นสังคม >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

แฟนเพลงของ Coldplay (โคลด์เพลย์) เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเวนต์คาเฟ่สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับอัลบั้ม ‘Music of the Spheres’ งานชุดที่เก้าของวงและสานต่อความความยิ่งใหญ่ของเพลง ‘My Universe’ กับ BTS ที่ดังกระหึ่มโลกในตอนนี้