พบกับสุดยอดความบันเทิงจากคนบันเทิงตลอด 3 วันเต็ม ในงาน “THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 >>

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017” โดยสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ อย่าง บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด โดยปีนี้ได้เนรมิตพื้นที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ให้กลายเป็นมหานครแห่งเกม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CITY OF GAMES” ที่ได้รวบรวมเกมครอบคลุมครบทุกแพลตฟอร์มไว้ในงานเดียว พร้อมอัดแน่นด้วยบรรยากาศและกิจกรรมความสนุกสุดมันให้คอเกมทั้งหลายได้มาสัมผัสกัน อีกทั้งยังได้พบกับสุดยอดความบันเทิงจากคนบันเทิง ตลอด 3 วันเต็ม ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 วงไอดอลมาแรงที่สุดในขณะนี้ ที่จะมาสร้างความสดใสกันภายในงาน มินิคอนเสิร์ต Audition Dance Party  จาก เก่ง ธชย  มินิคอนเสิร์ตจาก เบียร์ THE VOICE และ เป๊ก ผลิตโชค หนุ่มฮอตที่มาแรงที่สุดแห่งปี 2017

Peck

POSTER (Thailand Game Show 2017)

Keng

BNK48

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดมันในมหานครแห่งเกม “CITY OF GAMES” กันได้ตลอด   3 วันเต็ม ในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 – 20.30 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น สยามพารากอน (บัตรเข้าชมงาน 60 บาท) ติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.tgsbig.com/

ที่มา:  ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์
บันทึกภาพ:  ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>