โหดเลือดท่วม “JIGSAW”เผยไฮไลท์กับดักมรณะครั้งใหม่ เปิดเกมฆ่าไร้ทางรอด >>

เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่บรรดาแฟนๆ หลงใหลและรอติดตามในภาพยนตร์เฟรนไชส์ “SAW” นั้นคงหนีไม่พ้น “กับดักมรณะ” ผลงานการออกแบบอันชาญฉลาดของ “จอห์น เครเมอร์” บุคคลอัจฉริยะผู้ปลดชีวิตให้กับคนที่รู้จักรักชีวิตเท่านั้น! และแน่นอนว่าเกมทุกเกมที่เกิดขึ้นนั้น จะอยู่หรือตาย คุณคือผู้เลือกเอง

Matthew Passmore as "Logan" in JIGSAW.

Matthew Passmore as “Logan” in JIGSAW.

ล่าสุด JIGSAW เกมต่อตัดตาย” กำลังจะกลับมาสาดความระทึกให้แฟนๆ ได้สะใจกันอีกไม่นานเกินรอ ด้วยการสานต่อเจตนารมณ์ของ “จอห์น เครเมอร์” ที่ถึงแม้ว่าตัวจริงได้ตายไปกว่าสิบปีแต่เรื่องราวของเขานั้นไม่จบลงง่ายๆ เหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องทำเอาผู้คนต่างหวาดกลัวกันไปทั้งโลก โดยเรื่องราวครั้งใหม่นี้ได้ “แมตต์ พาสมอร์” มาสวมบท “โลแกน” นักพิสูจน์หลักฐานทางการแพทย์และอดีตทหารผ่านศึกที่ต้องเข้ามารับมือกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเขาต้องนำทีมเริ่มไขปริศนาของจิ๊กซอว์ เพื่อหวังที่จะหยุดเกมมรณะนี้ก่อนที่จะมีเหยื่อคนต่อไป และนี่คือจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ ความตึงเครียด การแข่งกับเวลา การเอาชีวิตรอด ความโหด นับว่าเป็นส่วนผสมของภาพยนตร์สยองขวัญที่ลงตัวที่สุด

Laura Vandervoort as "Anna" in JIGSAW. Photo by Brooke Palmer.

Laura Vandervoort as “Anna” in JIGSAW. Photo by Brooke Palmer.

ทั้งนี้สิ่งที่แฟนๆ ทุกคนจะพลาดไม่ได้เลยก็คือ การรอลุ้น “กับดักมรณะ” ชิ้นใหม่ที่จะพาหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ อ้าปากค้างด้วยความโหด ด้วยไฮไลท์สุดพีคกับดักก้นหอยที่มีชื่อว่า “The Spiralizer” โดยการออกแบบนั้นได้ไอเดียมาจากเครื่องครัวที่เฉือนผักให้เป็นเส้นเกลียวบางๆ จึงนำมาทำเป็นกงจักรใบมีดขนาดยักษ์ ตรงกลางกลวง ขนาดความสูงอยู่ที่ 12 ฟุต นอกเหนือความดูดีภายนอกแล้วนั้น ภายในก็จะต้องใหญ่พอที่จะหย่อนนักแสดงเข้าไปได้ ส่วนจุดเด่นของ The Spiralizer ใบมีดถูกเคลือบด้วยสีแดง เปรียบเสมือนการล้อกับก้นหอยบนแก้มของตุ๊กตาตัวแทนจิ๊กซอว์นั่นเอง และเมื่อตอนที่หมุนเร็วขึ้น มันคือความอันตรายขั้นสุดที่พร้อมละเลงเหยื่อให้กลายเป็นภาพสยองติดตา ด้านการออกแบบกับดักนี้ต้องใช้ความร่วมมือจากทุกแผนก ทั้งทีมสตั๊นท์ ทีมเทคนิคเพิษ ทีมกราฟิก และทีมกล้องเรียกได้ว่าเป็นเกมมรณะที่เฉือดเชือนความรู้สึกที่แท้จริง และยังโคตรโหดสมการรอคอยอีกด้วย

From L to R: Mandela Van Peebles as "Mitch," Laura Vandervoort as "Anna," Paul Braunstein as "Ryan" and Brittany Allen as "Carly" in JIGSAW. Photo by Brooke Palmer.

From L to R: Mandela Van Peebles as “Mitch,” Laura Vandervoort as “Anna,” Paul Braunstein as “Ryan” and Brittany Allen as “Carly” in JIGSAW. Photo by Brooke Palmer.

“เราชอบลงมือสร้างฉากขึ้นมาจริงๆ เอฟเฟ็กต์ทำมือ ฉากของจริง เราพยายามถ่ายกับของจริงมากที่สุดเท่าที่ทำได้เพื่อความสมจริง นั่นคือสิ่งที่เฟรนไชส์นี้ทำมาตลอด ซึ่งเรายังยึดเหนี่ยวไว้อย่างเหนียวแน่น แม้มั่นจะทำงานยากแต่มันออกมาเจ๋งสุดๆ เราสร้างขึ้นมาเองทุกอย่างและผมว่าแฟนๆ จะชอบมัน” สองผู้กำกับ ปีเตอร์ และ ไมเคิล สเปียร์ริก กล่าวถึงเบื้องหลังการออกแบบกับดัก

JIGSAW (4)

ด้านโปรดิวเซอร์อย่าง โอเรน คูเลส ยังฝากข้อความถึงแฟนๆ กระตุ้นความอยากดูให้ทวีคูณเพิ่มขึ้นว่า “มันเป็นโอกาสที่จะได้จินตนาการว่าถ้าหากตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดจะเป็นอย่างไร เพื่อหาคำตอบว่าพวกเขาจะรับมือกับมันไหวไหม และพาพวกเขาขึ้นรถไฟเหาะสายมรณะที่จะทำให้พวกเขาได้เผชิญกับปริศนาและความน่ากลัวเกินกว่าจินตนาการ ที่เต็มไปด้วยจุดหักมุมตลอดเส้นทาง ที่จะไม่มีเฟรนไชส์ไหนทำให้คุณอ้าปากค้างได้เท่านี้อีกแล้ว เอาตรงๆ คือ เรามีความหลอน มีความน่ากลัวจนทำให้คนดูอึดอัด เรามีกับดักที่คุณไม่อยากให้มันไปตกอยู่ในมือฆาตกรโรคจิต เราสร้างหนังที่ไม่เหมือนหนังในเฟรนไชส์ Saw เรื่องอื่นๆ แต่ว่าตัวเฟรนไชส์นี้เองก็ไม่เหมือนเรื่องไหนเช่นกัน ผมคิดว่าเรายังคงจิตวิญญาณของมันไว้ครบถ้วน”

Brittany Allen as "Carly" in JIGSAW.

Brittany Allen as “Carly” in JIGSAW.

JIGSAW (6)

Laura Vandervoort stars as ‘Anna’ in JIGSAW.

Laura Vandervoort stars as ‘Anna’ in JIGSAW.

ความวิปลาสของจิ๊กซอว์ฆาตกรโรคจิตอัจฉริยะกำลังจะถูกอัพดีกรีความเหี้ยมขึ้นไปขั้น

JIGSAW เกมต่อตัดตาย” : 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Jigsaw – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] 

ที่มา:  Sahamongkolfilm International
บันทึกภาพ:  Sahamongkolfilm International
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟิล์ม – จันจิ – ไอซ์ ร่วมงานเปิดร้านมัลติแบรนด์ “JIGSAW (จิ๊กซอว์)” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่ขอมาคว้าใจสาวๆผู้รักการช้อปปิ้ง!!! >>

สมการรอคอย! “JIGSAW เกมต่อตัดตาย” เปิดฉากเกมโคตรโหด จัดหนักความวิปลาสสยองยกโรง สาวกคอนเฟิร์มบีบหัวใจจนนั่งไม่ติดเบาะ

8 ชิ้นส่วนความสยองระดับมาสเตอร์พีช Jigsaw เกมต่อตัดตาย

ผวาทั้งเมือง “จิ๊กซอว์” บุกไทย เดินหน้าเปิดเกมต่อตัดตาย ระวังตัวให้ดีมันอาจอยู่ข้างหลังคุณ!

จากเฟรนไชส์สยองชื่อดังกระหึ่มโลก สู่ “ JIGSAW ” เปิดเกมระทึกครั้งใหม่ อัพดีกรีความโหดเลือดสาดจนคุณคาดไม่ถึง >>