แฟนหนังมาร์เวล ปลื้ม THOR: RAGNAROK หลังฉีกแนวสู่ฮีโร่สายฮา กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 738 ล้านเหรียญ

เข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำหรับ THOR: RAGNAROK – ศึกอวสานเทพเจ้า ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ที่ทาง มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้ส่งมาเอาใจแฟนหนังมาร์เวลทั่วโลก และเมื่อไม่นานมานี้ยังได้สนับสนุนแฟนเพจดังอย่าง สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero และ Marvel Thailand Fanpage จัดกิจกรรม MARVEL THAILAN FAN-EVENT THOR: RAGNAROK ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มแฟนแฟนคลับมาร์เวลและคนรักภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ โดยภายในงานมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย การออกร้านจำหน่ายสินค้าของ Marvel ที่มีทั้งคอมิคหายาก ของสะสม ของเล่น เป็นต้น รวมถึงมีแขกรับเชิญมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของมาร์เวล พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์ THOR: RAGNAROK ร่วมกันที่โรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

THOR RAGNAROK  (3)

ซึ่ง Thor ในภาคนี้ได้ผู้กำกับสายฮาอย่าง ไทก้า ไวทีติ มาร่วมปล่อยมุกให้ได้ฮากันท้องแข็ง พร้อมกับการใช้กราฟฟิคที่ฉีกแนวไปจากสองภาคแรก แต่ยังรับรองความสนุกในแบบฉบับมาร์เวล โดย นายอนิล ยศสุนทร หรือ จึ๋ง ผู้เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และหนึ่งในแอดมินเพจ Marvel Thailand Fanpage ได้เล่าถึงความประทับใจต่อภาพตร์เรื่องนี้ว่า สนุกครับ ชอบมาก สนุกไม่เบรกเลย ยิงมุกมาเรื่อยๆ ก่อนจะดูก็เดาว่าต้องฮาแน่ แล้วมันก็ฮาจริงๆ ตอนแรกที่ใครๆ บอกว่ามันจะตลก ก็ไม่คิดว่าจะตลก
แบบไม่ยั้งขนาดนี้ หนังก็เดินเรื่องกระชับมาก จนรู้สึกว่าเวลา 2 ชั่วโมงผ่านไปเร็วเหลือเกิน ความเป็นตัวละครชัดเจนขึ้นทั้งคาแร็กเตอร์และการเล่าเรื่อง โดยเฉพาะธอร์ที่เป็ตัวของตัวเองมากขึ้น มีมุกตลกมากขึ้น มีความเป็นธรรมชาติกว่าภาคก่อนๆ แม้แต่โลกิเองก็ดูมีมิติมากขึ้น ไม่ได้ดูเป็นแค่ตัวโกงเหมือนในยุคก่อนอีกแล้ว

THOR RAGNAROK  (8)

ด้านนายยวริศ วาสนสิริ หรือ ริท สุดยอดแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และหนึ่งในแอดมิน เพจสมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero กล่าวถึงความเปลี่ยนแปลงของธอร์ในภาคนี้ว่า “ธอร์ในสองภาคแรกที่ผ่านมา จะเป็นเจ้าชายที่ยังไม่รู้ว่าการเป็นกษัตริย์จะเป็นอย่างไ สำหรับภาคนี้ธอร์โตขึ้นและได้เรียนรู้ถึงหน้าที่การเป็นกษัตริย์อย่างแท้จริง” นอกจากนี้นี้ยังได้กล่าวถึงความประทับใจเพิ่มเติมอีกว่า ฉากแอ๊คชั่นเด็ดมาก เราจะได้เห็นพลังสายฟ้าของธอร์ที่เกรี้ยวกราด เพลงประกอบก็ดีมาก ช่วยส่งให้คนดูรู้สึกมีอารมณ์ร่วม พร้อมทั้งแนะนำผู้ที่จะไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ควรจะเปิดใจกับหนังธอร์แนวใหม่นี้  เพราะว่าทุกคนจะสามารถสนุกไปกับหนังได้อย่างเต็มที่

THOR RAGNAROK  (9)

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายยิ่งยศ สุรสกุลวัฒน์ หรือ ปุ้ม Chief Purser สายการบินไทย ผู้ที่คลั่งใคล้และเก็บสะสมหนังสือการ์ตูนคอมิคมายาวนานกว่า 20 ปี กล่าวถึงความรู้สึกต่อภาพยนต์เรื่องนี้ในฐานะผู้สะสมหนังสือคอมิคว่า “สำหรับ THOR: RAGNAROK หากใครที่ศึกษาเรื่องเทพนอร์ส หรือหากแต่เพียงรู้ประวัติก็จะสนุกกับหนังเรื่องนี้มาก เพราะว่าตัวละครที่อยู่ในตำนานหรือคอมิค ปรากฏตัวอยู่ในเรื่องเกือบทั้ง และมีการซ่อนปมและเรื่องราวเอาไว้เยอะมาก อาจจะต้องดูซ้ำ เพื่อเก็บรายละเอียด อย่างไรก็ดีนี่เป็นหนังที่ดูเพลินดูสนุกมากเลยทีเดียว

THOR RAGNAROK  (1)

THOR: RAGNAROK หรือ ศึกอวสานเทพเจ้า เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า โดยในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพและจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตให้รอดจากการต่อสู้ในแบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย…เดอะ ฮัลค์!

เมื่อ 17 – 19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา THOR: RAGNAROK กวาดรายได้ทั่วโลกรวมแล้วกว่า 738 ล้านเหรียญสหรัฐ

THOR: RAGNAROK เข้าฉายในเมืองไทยแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ ระบบดิจิทัล 3 มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ และ 4 มิติ

 

 

ที่มา:  เอ็มเอสแอล ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เอ็มเอสแอล ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลอง Disney+ Hotstar Day ด้วยคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น รวมถึง Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

คริส เฮมสวอร์ธ เตรียมการต่อสู้ใหญ่ใน Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี’ เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้า 23 มิถุนายนนี้ >>

ทีมวิชวลฯ ‘Thor: Ragnarok’ ผนึกกำลังสร้างแดนสุสานวงกต ปลุกชีวิตโคตรแมงมุมสุดสยอง ใน “Guardians of the Tomb” เปิดฉากลุยสุสานวงกตโคตรตะลึง

ก้อย-โย่ง โชว์หวานควงคู่เปิดประสบการณ์ประทับใจในงาน “ENIGMA VIP Exclusive Movie & Sitdown Dinner” ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ “Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า” >>

ดีสนีย์ ผุดไอเดีย MARVEL BOX กลางกรุง เอาใจแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ ต้อนรับ Year of Marvel เปิดประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok >>