สวย ใส สายแบ๊ว “มิว -นิษฐา” อารมณ์ดี ขี้เล่น พลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับละครแนวโรแมนติก น้ำดี ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” >>

นางเอกสาวหน้าหวาน สายแบ๊ว อย่าง มิวนิษฐา จิรยั่งยืน กลับมาสร้างสีสันให้แฟนละครอีกครั้งในละครฟีลกู๊ดส่งท้ายปีสำหรับ พ่อยุ่ง ลุงไม่ว่าง” ทางช่อง จากค่าย ทีวีซีน กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ จากที่เรื่องก่อนๆ จะดูเป็นคุณหนูหรือท่านหญิงที่แสนจะเรียบร้อย กลับกลายมาเป็นอาชิดดาว ที่มีความอ่อนไหว อารมณ์ดี ตลกง่าย และเป็นการกลับมาของคู่จิ้น โป๊บ– มิว ทำเอาแฟนๆจิกหมอนกับความน่ารัก คอเมดี้ของคู่พระนางตั้งแต่ตอนแรกอีกด้วย

MEW (1)

มิวนิษฐา เผย “ รับบทเป็นชิดดาวค่ะ เป็นพี่เลี้ยงเด็กในเนอร์สเซอรี่ เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย หัวเราะง่าย อารมณ์ดี ดราม่าง่าย ซึ้งง่ายค่ะ (หัวเราะ) และเรื่องนี้จะมีความผูกพันกับเด็กๆมากขึ้นกว่าเรื่องก่อนๆค่ะ จะต้องมีเด็กเช้ามาทุกวัน เป็นการ์โม่ในวัยต่างๆค่ะ สิ่งที่หนักใจคือเวลาต้องมาดูแลเด็กๆเพราะปกติ เราไม่ค่อยได้เล่นกับเด็กๆสักเท่าไหร่ เวลาถ่ายทำกับเด็ก เราก็ต้องคอยตามอารมณ์เขาด้วยค่ะ พี่ๆในกองทุกคนก็จะช่วยบิ้วน้องกันค่ะ ส่วนในบทบาท เราต้องเป็นคนเส้นตื้น ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนหัวเราะง่าย แต่มันก็ยากนะ บางทีที่เราไม่ได้ขำแล้วเราต้องมาขำ ดีที่พี่โป๊ปเขาเป็นคนตลกค่ะ ในเรื่องตัวพระนางก็จะมีความกุ๊กกิ๊กกัน พี่โป๊ปเขาจะต้องจีบชิดดาว เขาก็จะจีบแบบปล่อยมุขหยอดกัน จะเป็นการจีบแบบน่ารักค่ะ จริงๆพี่โป๊บเขาก็เป็นคนแบบนี้นะ มิวถ่ายละคนกับเขามา เรื่อง ถ้าเป็นซีนรีแรกซ์หน่อย ก็จะเล่นตลกๆ แต่ละครไม่ค่อยเหมือนตัวจริงตรงที่ว่าตัวละครจะค่อนข้างจะรั่วเกินและเล่นใหญ่ค่ะ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามละครพ่อยุ่งลุงไม่ว่างค่ะ เป็นการกลับมาของคู่จิ้น โป๊บ มิว ไม่ได้เล่นด้วยกันมานานหลายปี และจะมีการโม่ที่เป็นตัวผูกความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่ คน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กทั้งดราม่าและมีความสนุกค่ะ

MEW (6)

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของคู่จิ้นโป๊บมิวที่เคมีทางการแสดงเข้ากันจนทำเอาแฟนๆ ฮากันตั้งแต่ตอนแรก และการพลิกบทบาทของมิวนิษฐาครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามในเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” ได้ทุกวันศุกร์อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 ทางช่อง 3  ช่อง 33  และ  Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์แรก “กันต์ กันตถาวร”-“มิว นิษฐา”-อนันดา ร่วมถ่ายทอดรักโรแมนติก 19 กรกฎาคมนี้ >>

“เม-นิศาชล” เล่นบท “ลูกกวาด” เป็นตัวเอง ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” แต่แอบเกร็ง “โป๊ป-มิว” เพราะร่วมงานกันครั้งแรก

‘มิว’ เนื้อหอม งดงามราวกับเจ้าหญิง!! จน ‘ป้อง’ อดใจไม่ไหว >>

ตามติดทริปหรรษา ‘มิว-นิษฐา พาช็อป ชิม แอนด์ แชร์ เจแปนดินแดนแห่งแฟชั่น >>

“พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” หวังโกยเรตติ้ง จับคู่จิ้น “โป๊บ-มิว” ลงละครคอเมดี้เบาสมอง “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” >>