SM True ชวนต้อนรับศักราชใหม่ไปกับ #SUPERJUNIOR ในสุดยอดคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR #SUPERSHOW7 in BANGKOK 28 ม.ค. 2561!

บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ชวนต้อนรับศักราชใหม่ ประเดิมต้นปี 2561 ไปพร้อมกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของศิลปินแถวหน้าระดับตำนานแห่งวงการเค-ป๊อบ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่จะมาสร้างความสุข และความสนุก ในสุดยอดคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เซเว่น อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

Key Visual_ (1)

สำหรับแบรนด์คอนเสิร์ตอันมีเอกลักษณ์อย่าง “SUPER SHOW” ยังคงเดินหน้าโชว์พลังความยิ่งใหญ่ กับการถูกจัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 7 นับตั้งแต่คอนเสิร์ตแรกที่จัดขึ้นเมื่อปี 2551 และได้จัดแสดงไปทั่วโลกกว่า 20 เมือง รวมทั้งสิ้นกว่า 120 รอบการแสดง และมีผู้เข้าชมสูงถึง 1.8 ล้านคน โดยคอนเสิร์ต “SUPER SHOW 7” จะเริ่มจัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 15-17 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกยังคงร้อนแรงไม่เปลี่ยนแปลง เพราะเดิมทีจะถูกจัดขึ้นเพียงแค่ 2 รอบ แต่หลังจากที่เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ บัตรของทั้งสองรอบแรกก็ถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่งภายในระยะเวลาเพียง 9 นาทีเท่านั้น ทำให้หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ ตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ คือ รอบวันที่ 15 ธันวาคม รวมแล้วมีทั้งหมด 3 รอบด้วยกัน

[SEAT PLAN] SUPER JUNIOR

และที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 2 สมาชิกของวงอย่าง หนุ่ม ‘EUNHYUK’ ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำหน้าที่กำกับเวทีการแสดง รวมถึงหนุ่ม ‘SHINDONG’ ก็ยังรับหน้าที่กำกับคลิปวีดีโอด้วยเช่นกัน ยิ่งเป็นการเพิ่มความพิเศษ และน่าติดตามให้กับการกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 2 ปี 5 เดือนของ SUPER JUNIOR หลังจากที่จัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 6′ ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ที่ประเทศเกาหลีใต้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘PLAY’ (เพลย์) และเพลงเปิดตัว ‘Black Suit’ (แบล็ค สูท) ออกมาเนื่องในโอกาสสุดพิเศษครบรอบเดบิวต์ 12 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้มีผลงานสร้างชื่อมากมายให้ทุกคนได้สัมผัสกับเพลงที่มีความสุขตามแบบฉบับของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลงสุดฮิตอย่าง “Sorry Sorry” (ซอรี่ ซอรี่), “Mr. Simple” (มิสเตอร์ ซิมเปิ้ล), “Bonamana” (โบนามานา) และ “MAMACITA” (มามาซิต้า) รวมถึงล่าสุดยังคว้ารางวัล Fabulous Award และ Legend Award จากงานประกาศรางวัลประจำปี 2017 ของเกาหลีอย่าง 2017 Asia Artist Awards อีกด้วย

Key Visual_ (2)

‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ ถือเป็นคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW” ครั้งที่ 7 ของหนุ่ม ๆ ในประเทศไทย และยังเป็นการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในรอบ 3 ปีของพวกเขา รับรองว่าสมาชิกที่จะมาร่วมคอนเสิร์ตอย่างหัวหน้าวง อีทึก (LEETEUK), ฮีชอล (HEECHUL), เยซอง (YESUNG), ชินดง (SHINDONG), อึนฮยอก (EUNHYUK), ทงเฮ (DONGHAE) และชีวอน (SIWON) เตรียมมาโชว์การแสดงอันหลากหลาย พร้อมมอบความสนุกสุดพิเศษ และความทรงจำแสนประทับใจให้กับผู้ชม ร่วมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการงานสร้างสมกับการกลับมาของตำนานเค-ป๊อบ ‘SUPER JUNIOR’ แน่นอน เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ https://www.facebook.com/smtruethailand

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

SM True และ WayV ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ไอคอนสยาม!

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>