“Coach For Men” เปิดตัวน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ ในสไตล์ความหอมใหม่แบบอเมริกัน

Luxasia (ลักซ์เอเชีย) ผู้นำเข้าแบรนด์น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ Coach For Men (โค้ชฟอร์เมน) จัดงาน “Coach The Fragrance For Men” เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด ที่นำคุณสู่การเดินทางและค้นพบเสรีภาพของมหานครนิวยอร์กที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการผจญภัย รักอิสระ และเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์สไตล์อเมริกัน ด้วยความหอมที่กระตุ้นความรู้สึกเชื่อมั่น มีพลัง น้ำหอม Coach For Men เปิดด้วยกลิ่นที่มอบความหอมสดชื่น กระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาของ Green Nashi Pear ตามด้วยแนวกลิ่นสไปซี่ของ Cardamom และปิดท้ายด้วยส่วนผสมของ Vetiver ที่มอบกลิ่นที่สดชื่นสะท้อนความเป็นชายหนุ่มสมัยใหม่อย่างแท้จริง ทั้งยังผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ Coach ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันทันสมัย ทัศนคติการมองโลกในแง่ดีและเป็นอิสระ พร้อมมอบความสง่างามหรูหราในทุกวัน สร้างความประทับใจให้คุณอย่างไม่รู้ลืม

Coach For Men (5)

Coach For Men (7)

ภายในงานนอกจากจะได้สัมผัสความหอมใหม่จาก “Coach The Fragrance For Men” แล้ว คุณยังได้พบกับการโชว์เพ้นท์กราฟฟิตี้เปิดงานจาก Alex Face หรือ พัชรพล แตงรื่น ศิลปินกราฟฟิตี้ระดับโลก เจ้าของผลงานคาแร็คเตอร์เด็กน้อยสามตาอันเป็นเอกลักษณ์ โดยในครั้งนี้ Alex Face ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งบรรจงสร้างขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมด้วยนักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ตัวแทนของหนุ่มสไตล์โค้ชเมนที่มาร้องเพลงเรียกเสียงกรี๊ดและความสนใจจากบรรดาแฟนคลับและลูกค้าเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีมีทแอนด์กรี้ดพิเศษจากหนุ่มหล่อเท่ อย่างมาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล  ที่มาชวนสาวๆพิสูจน์ความหอมของน้ำหอมกลิ่นใหม่อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆให้บรรดาแฟนคลับได้กรี้ดและจิ้นกันไปถ้วนหน้า โดยมี ลูกเกด จิรดา โยฮารา และ เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ร่วมงานโดยจัดงานขึ้น ณ ลาน  Area B ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม – 17 ธันวาคม 2560 เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมของ “Coach For Men” อย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ทาง Coach For Men จัดเตรียมไว้ให้กับบรรดาลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

Coach For Men (9)

Coach For Men (2)

Coach For Men (12)

น้ำหอมแบรนด์ Coach For Men จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ  ขนาด 40ml ราคา 1,950 บาท, ขนาด 60ml ราคา 2,850 บาท และขนาด 100ml ราคา 3,800 บาท

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>