“บอมบ์ ธนิน” โกยคำชมล้นโซเชียล! สลัดคำวิจารณ์ เล่น “เดือนประดับดาว” สุดฝีมือ

สลัดภาพพระเอกก้อนหิน ท่อนไม้ ไปแบบสิ้นเชิง! เมื่อหนุ่ม “บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์ กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกครั้ง ในละคร “เดือนประดับดาว” ของ บริษัท ดอร์เธอร์โปรดักชั่น จำกัด ผลงานผู้จัดและกำกับการแสดงของ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 งานนี้หนุ่มบอมบ์กลับมาแบบ 100% โชว์ฝีมือการแสดงแบบไม่ยั้ง ในบทบาทของ วรัชช์ พระเอกชื่อดังไม้เลื้อย เจ้าชู้ เสน่ห์แพรวพราว ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่หนุ่มบอมบ์ได้รับคำชมจากแฟนๆอย่างล้นหลามในโซเชียลถึงพัฒนาการ ทางการแสดง ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกมีกำลังใจและชื่นใจแบบสุดๆ

bomb (6)

ด้านหนุ่มบอมบ์ เผย “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆคนนะครับ ที่ติดตามผลงานการแสดงของผม และชื่นชมว่าผมมีพัฒนาการที่ดีขึ้น บอกเลยว่าดีใจมากจริงๆครับ ที่สำคัญ มันเป็นแรงพลักดัน กำลังใจสำคัญที่ทำให้ผมอยากพัฒนาการแสดงให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก ในเรื่องเดือนประดับดาวผมรับบทเป็น วรัชช์ ครับ เป็นพระเอกชื่อดัง เจ้าชู้ เป็นตัวที่มีสีสันมากในเรื่อง ก่อนละครออกอากาศค่อนข้างกดดันนะครับ เพราะที่ผ่านมาก็มีเสียงวิจารณ์ผมค่อนข้างเยอะ แต่ต้องบอกเลยว่าผมตั้งใจมากๆ ผมทำการบ้านหนัก ตัวฉายาไม่ได้มีผล แต่มันทำให้ผมตั้งใจที่จะพัฒนาการแสดงให้ดีขึ้น ผมว่าไม่เกี่ยวกับว่าใครจะด่า ถึงไม่มีคนว่า ถึงจะมีคนชม ผมในฐานะนักแสดง ก็ต้องเรียนรู้ต่อไปครับ นี่คือสิ่งที่คุณแม่ปลูกฝังผมแต่เด็กด้วย ผมขอแค่อย่างเดียวคืออยากให้คนดู เปิดใจให้กับตัวผม แล้วพอละครออกอากาศมา คนดูชื่นชม ผมรู้สึกว่า ผลของความตั้งใจมันคุ้มค่ามากจริงๆครับ

bomb (2)

 ร่วมงานกับน้อง “พรีม รณิดา” บอกเลยว่าน้องเขาเก่งมากจริงๆครับ ในเรื่องพรีมต้องเล่นเป็นฝาแฝด เป็น 2 ตัวละคร ซึ่งถือว่ายากมากๆ แล้วน้องก็ทำออกมาได้ดี ร่วมงานกันก็แฮปปี้มากๆ เล่นง่าย เพราะต่างคนก็ตั้งใจทำการบ้านกันมาอยู่แล้ว อยากให้แฟนๆติดตามความน่ารักๆของผมกับพรีมด้วย มันก็จะมีมุมกุ๊กกิ๊กให้ได้ฟิน จิ้น กันแน่นอน

สุดท้ายผมก็ขอขอบคุณสำหรับคำชม ทั้งผู้จัด นักแสดง ภาพรวมของละครเดือนประดับดาวด้วยครับ อยากขอให้ฝากติดตามชมกันต่อไปจนจบเรื่อง เพราะยังมีเซอร์ไพร์สอีกเยอะเลยที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับละครของพวกเรา ฝากติดตามด้วยครับ”

 IF

เห็นเจ้าตัวตั้งใจขนาดนี้แล้ว แฟนๆ ห้ามพลาดชมพัฒนาการทางการแสดงของหนุ่ม “บอมบ์ ธนิน” ในละคร เดือนประดับดาวทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3  ช่อง 33  และ Application 3 Live

bomb (1)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทพิสูจน์ฝีมือ “บอมบ์ ธนิน” พลิกร้ายสุดโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญแบบเลือดเย็น ใน “มามี้ที่รัก” >>

“บอมบ์ ธนิน” อัพสกิลการแสดงโดนชมไม่ขาดปากกับละคร “บาปอยุติธรรม” ทางช่อง 3 >>

“บอมบ์ – มาสุ” นำทีมนักแสดง มอบความสุขให้เด็กๆ กับกิจกรรม “ชั่วโมงต้องมนต์ ทำดี 4 ชั่วโมง”

#บอมบ์ธนิน สุดปัง! พลิกคาแรคเตอร์สวมบทเกย์สาว “เจ้ริชชี่” แฟนๆแห่ชื่นชมกระหน่ำโซเชียล ใน “ชั่วโมงต้องมนต์”

“พรีม-รณิดา” พิสูจน์ฝีมือ เล่นบทฝาแฝดใน “เดือนประดับดาว” คนดูอิน ชื่นชมความสามารถ