หุ่นยนต์ “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) และหุ่นยนต์ “เกิร์ล เจนเนอเรชั่น” (Girls’ Generation) กำลังจะถูกผลิตออกมาเร็วๆ นี้

Dongbu Group และบริษัทกลุ่มในเครือ จะเปิดตัวหุ่นยนต์ที่มีลักษณะเหมือนกับศิลปิน K-POP และยังมีความสามารถในการเต้นด้วย โดย Dongbu Group คาดว่าจะผลิตหุ่นยนต์ศิลปิน K-POP 2 วง คือ วงซุปเปอร์ จูเนียร์ และ วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น


เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ทาง Dongbu Robots Intelligent Recreational (IR) Robots และ Ocean Bridge E&T ร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับโครงการ “หุ่นยนต์ศิลปิน K-POP” โดยโครงการนี้ทางบริษัทในเครือต่างๆ ที่ร่วมมือกัน มีกำหนดการการเปิดตัวหุ่นยนต์ ชุด dancing K-pop ภายในสิ้นปีนี้


หุ่นยนต์ศิลปิน K-POP” เป็นโครงการใหม่ของ Dongbu Robots หลังจากที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัทนี้ได้มีการเปิดตัวหุ่นยนต์ที่มีความเฉลียวฉลาด และมีความสามารถในการให้บริการด้านต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ในชื่อ Hovis Eco และในขณะนี้ทางบริษัทกำลังวางแผนที่จะผลิตหุ่นยนต์ในรูปแบบใหม่ โดยจะเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้หุ่นยนต์มีความสามารถที่จะเลียนแบบท่าเต้นของศิลปินไอดอลได้
โดยหุ่นยนต์เหล่านี้จะทำงานด้วยมอเตอร์พลังงานไฟฟ้าที่มีพลังสูง ตัวหุ่นยนต์จะสามารถโค้งงอได้ถึง 20 จุด เริ่มต้นจากลำคอ เอว ไหล่ สะโพก เพื่อที่ทำให้การเคลื่อนไหวมีความคล่องแคล่วและดูนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นหุ่นยนต์เหล่านี้จะผลิตออกมาในรูปโฉมและลักษณะที่คล้ายกับศิลปินไอดอลอีกด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>