นักร้อง “Psy” เปิดตัวเพลง “Korea” เพลงให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติเกาหลีสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน

นักร้อง Psy จะร้องเพลงให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติเกาหลี ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน เพลงให้กำลังใจของนักร้อง Psy จะมีชื่อเพลง Korea ซึ่งจะถูกเปิดตัวผ่านโครงการ “The Cheers of 50,000,000 Citizens through Korean Music” (50,000,000 เสียงเชียร์ส่งผ่านเสียงดนตรีแห่งเกาหลี)

ซึ่งก่อนหน้านั้นนักร้อง Psy เคยเปิดตัวเพลง Champion ในปี 2002 และเพลง We are the One ในปี 2006 นักร้อง Psy ก็จะทำเพลงที่บ่งบอกถึงความรักชาติขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เพลง Korea เป็นเพลงที่มีการรวบรวมเครื่องดนตรีโบราณของเกาหลี บวกกับพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ โดย Psy ได้คิดเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนในเกาหลีสามารถร้องเพลงตามไปพร้อมๆกันได้
ตัวแทนจากต้นสังกัด YG Entertainment กล่าวว่า “พวกเราจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ขึ้นโดยจะมีการรวมตัวของเหล่านักดนตรี นักกีฬา ประชาชนทั่วไป และจะมี Psy เป็นผู้แสดงนำในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วย”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พุฒ นำทีมกองทัพศิลปินดาราจิตอาสา ร่วมโครงการ “กระตุกหัวใจ Virtual Run 2,000,000 Km.” วิ่งระดมทุนจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ มอบหน่วยงานทั่วประเทศ!! >>