“นิว” ปลอมตัว เสี่ยงตาย เข้ารังโจร เปิดแฟ้มคดีดัง “มือปราบเหยี่ยวดำ” >>

เปิดฉากความสนุก สุดมัน ไปกับเรื่องราวจากแฟ้มคดีดังของ “มือปราบเหยี่ยวดำ” พ.ต.อ. บรรดล ตัณฑไพบูลย์ กับภารกิจเสี่ยงตายสุดอันตราย โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน ของนายตำรวจหนุ่มที่ได้รับมอบหมายให้ปลอมตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งตี๋ใหญ่ โดยได้ “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” พระเอกหนุ่มมากฝีมือกับบทบาทใหม่สุดท้าทาย รับบท “พ.ต.อ.บรรดล” ที่ต้องแฝงตัวเสี่ยงตาย  เพื่อหาข้อมูลและตามจับ “ตี๋ใหญ่” จอมโจรระดับพระกาฬ ซึ่งเป็นที่หวาดหวั่นและสร้างความเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า โดยต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบอย่างหนักเพื่อไม่ให้ถูกจับได้ แม้จะ ต้องเผชิญกับอันตรายรอบด้าน แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อความสงบสุขของประชาชน ให้สมกับหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ที่เสียสละเพื่อประเทศชาติและประชาชน ประชันกับนักแสดงมากฝีมือ รพีภัทร เอกพันธ์กุล  กับบท  ตี๋ใหญ่ อาชญากรตัวฉกาจ พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ กับบท นพวรรณ นางพยาบาลสาวใจเด็ด ศรศิลป์ มณีวรรณ์ กับบท เนตรดาว นักข่าวสายลุย ร่วมด้วย พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ กับบท อุดม และ ดอม เหตระกูล กับบท สมศักดิ์ ผู้ร่วมทีมปฏิบัติการล่าตี๋ใหญ่ และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ร่วมเปิดแฟ้มคดีดัง ตอนแรกวันพุธที่ 17 มกราคม นี้ รับประกันความมันโดย  รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย จรูญพร ปรปักษ์ประลัย

NEW

นิว ชวนแฟนๆ ร่วมเปิดแฟ้มคดีดังไปพร้อม ๆ กันว่า “ประชาชนทั่วไปที่รู้จักหรือเคยได้ยินข่าวของตี๋ใหญ่ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งในฝั่งของตำรวจที่ต้องสืบคดีและคอยไล่ล่าแก๊งตี๋ใหญ่ด้วยครับ เรื่องนี้ผมจะอยู่ในหน่วยพิเศษที่ชื่อหน่วยเหยี่ยวดำครับ โดยผมจะรับบทหนักมากคือจะต้องแฝงตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งตี๋ใหญ่ ซึ่งต้องปรับตัวมากพอสมควร ทั้งท่าทาง น้ำเสียงต้องปรับให้เข้มขึ้น จะต้องบู๊ก่อนพูดที่หลัง เจอผู้ร้ายต้องเข้าลุยก่อนเลยครับ ได้บู๊กันอย่างจัดเต็มมาก ๆ นอกจากบู๊กันบนบกแล้ว ยังมีฉากที่ต้องไปถ่ายกันใต้น้ำด้วย เพราะตี๋ใหญ่ดันหนีลงน้ำครับ เลยต้องตามล่าหาตี๋ใหญ่กัน สนุกสนานมากครับ แฟนละครช่อง 7 สี พลาดไม่ได้จริง ๆ ที่สำคัญเรื่องนี้สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงด้วย สนุกสนาน ครบรสแน่นอน เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 17 ม.ค.นี้ อย่าพลาดชมกันนะครับ”

ติดตามชมละคร มือปราบเหยี่ยวดำ” ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 17 มกราคม นี้  ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 นักแสดงชื่อดัง “หมิว-มะนาว-แจม” ร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชัน “M-Help Me” >>

ดาราสาวสวยอัพเดตคอลเล็คชั่น Fall / Winter 2018 จาก M CURATED พร้อมร่วมงานเปิดตัว “เอ็ม มาร์เก็ต” พื้นที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้คนรักแฟชั่นแบบครบวงจร >>

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

“ช่อง3” เตรียมส่ง “อาญารัก” ลงละครดังข้ามเวลา “นก ฉัตรชัย” ควง “แหม่ม จินตหรา” หวนคืนความประทับใจ >>

“สดๆ บทไม่มี On TV” ตามติดชีวิต “โดนัท” พระเอกน้องใหม่ “คุณชายไก่โต้ง” >>