“ช่อง3” เตรียมส่ง “อาญารัก” ลงละครดังข้ามเวลา “นก ฉัตรชัย” ควง “แหม่ม จินตหรา” หวนคืนความประทับใจ >>

นับว่าเป็นอีกหนึ่งละคร ที่แฟนๆสุดแสนจะคิดถึง สำหรับ “อาญารัก” ละครดังในดวงใจของคนไทย ที่แฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุก ประทับใจ อยากให้นำกลับมาออกอากาศให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้ดูกันอีกครั้ง งานนี้ ช่อง3 เอาใจตามคำเรียกร้อง พร้อมเสิร์ฟละครอาญารักให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง การันตีความสนุกด้วย พระนางฝีมือขั้นเทพ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช และ แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น จริยา สรณะคมณ์, กมลชนก โกมลฐิติ, สิริยากร พุกกะเวส, อินทิรา แดงจำรูญ, ดอม เหตระกูล, ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ, สิรคุปต์ เมทะนี, รัญญา ศิยานนท์, พิสมัย วิไลศักดิ์, ณัฐินี สิทธิสมาน, จันทนา ศิริผล ฯลฯ

CH 3 (1)

ณ จังหวัดสุพรรณบุรี ที่บ้านของ ขุนภักดีภูบาล (รับบทโดย ฉัตรชัย) อันใหญ่โต เป็นที่นับหน้าถือตา วันหนึ่ง น้อม (รับบทโดย สุเชาว์) ข้าเก่าท่านหมื่น ผู้เป็นบิดาของขุนภักดีภูบาลได้เข้ามาขอกู้เงินจากขุนภักดีฯ แต่ไม่พบตัวท่านขุน คุณเรียม (รับบทโดย จิตหรา) ภรรยาเอกท่านขุนจึงให้นายน้อมยืมเงิน 2 ชั่งเพื่อไถ่ถอนที่นาและรักษาตัวที่เรื้อรังมานาน น้อมซาบซึ้งในพระคุณจึงยก เนียน (รับบทโดย กมลชนก) ลูกสาวให้เป็นข้ารับใช้ของท่าน  เนียนเป็นเด็กสาวหน้าตาหมดจด มีกิริยาเรียบร้อย คุณเรียมจึงเอ็นดูเลี้ยงไว้ในฐานะน้องสาวอยู่ในเรือนเดียวกัน นอกจากคุณเรียมแล้ว  ขุนภักดียังมีภรรยาอีกคนคือ คุณสน (รับบทโดย จริยา) ลูกสาวกำนันฐานะดี  คุณสนเป็นคนโปรดของท่านขุน  เมื่อเห็นท่านขุนมีท่าทีสนใจเนียน และช้อย (รับบทโดย รัญญา) สาวใช้ประจำตัวคอยยุยง คุณสนจึงหาทางทำลายเนียน

CH 3 (2)

คุณสนจ้างเหิม ลูกน้องของพ่อกำนันให้ข่มขืนเนียน  เหิม (รับบทโดย ต่อลาภ) ชวนหนัก (รับบทโดยสันติสุข) และโพล้ง (รับบทโดย ภาณุเดช) ร่วมทำการโดยไม่รู้ว่าเสือหนัก เป็นพี่ชายแท้ๆ ของเนียนจึงถูกซ้อนแผน คุณสนและช้อยจึงเป็นผู้รับเคราะห์แทน คุณสนและช้อยอาฆาตเนียนมากขึ้น สนตั้งท้องอันเกิดกับเสือหนักแต่เธอโกหกท่านขุนว่าเป็นลูกของเธอกับท่านขุน  ขณะเดียวกันคุณเรียมและเนียนก็ตั้งท้องเช่นกัน…

CH 3 (3)

CH 3 (4)

เรื่องราวความสนุกจึงเกิดขึ้น ความรัก ความแค้น แรงริษยาทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในละครดังข้ามเวลา เรื่อง “อาญารัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 – 09.30 น.  ทางช่อง3 ช่อง 33 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละครใหม่ เรื่อง “ตุ๊กตาผี” ผลงานของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด >>

หวนคืนความประทับใจ “ละครดังข้ามเวลา” กลับมากี่ครั้งก็ยังคิดถึง การนำละครยอดนิยมหวนคืนกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง >>

“นิว” ปลอมตัว เสี่ยงตาย เข้ารังโจร เปิดแฟ้มคดีดัง “มือปราบเหยี่ยวดำ” >>

อาหลองจัดเต็ม “ทิวลิปทอง” ละครฟอร์มยักษ์ ถ่ายทำไกลถึงเนเธอแลนด์ ส่ง เอก-มะนาว สายบู๊คู่ขวัญ รับประกันความมันทะลุจอ >>

โอกาสสุดท้าย “สก๊อต รังนกแท้” ชวนมา Forever Young กับอดีตหนุ่มสาวแพรว >>