ซุปตาร์สาวชื่อก้องโลก ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ส่งเพลงใหม่ ‘END GAME’ แฟนคลับแห่ชมยอดวิวสูงกว่า 34 ล้าน >>

ถ้าพูดถึงความแซ่บนาทีนี้ ชื่อของเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ซุปตาร์สาวชื่อก้องโลกจากค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค มาแรงเป็นอันดับหนึ่ง เพราะไม่ว่าเธอจะขยับตัวไปทางไหน หรือจะส่งเสียงร้องเพลงใด เพลงของเธอก็ติดหูขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง โดยเฉพาะซิงเกิลล่าสุดกับเพลง ‘END GAME’ นอกจากเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ของเธอแล้ว งานนี้เธอยังได้ศิลปินสุดฮอตอย่างเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ให้เพลงนี้ เท่ห์ เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

 Taylor Swift (2)

เรียกว่าอัลบั้ม reputation นอกจากจะมียอดขายสูงสุดในปี 2017 ที่ผ่านมาแล้ว ในส่วนของเพลง ‘END GAME’ นั้น ก็มียอดวิวจากผู้ชมสูงกว่า 34 ล้านหลังจากปล่อยเพลงนี้ออกมาเพียง 5 วัน ซึ่งเทย์เลอร์ สวิฟต์ นิยามเอาไว้ว่าหมายถึงการก้าวเข้าสู่ดินแดนที่สดใหม่และการนำสุดยอดของแฟชั่นมาใช้ นอกจากนี้เนื้อเพลงที่เร้าใจ ยังตบท้ายด้วย Future ศิลปินแนวฮิปฮ๊อปในกระแส มาร่วมแจม เรียกว่าเป็นภาพและเพลงที่ตื่นตาตื่นใจ รับรองว่าคนฟังต้องชอบ จนเหมือนหลุดเข้าไปสู่โลกใบใหม่ เหมือนที่เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้บอกเอาไว้เลยทีเดียว

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง ‘END GAME’  ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง  Apple/Itunes, Deezer, Joox, True Music, Tidal, Youtube/vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดของเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ได้ทาง https://www.facebook.com/TaylorSwift/ หรือ youtube.com/ TaylorSwiftVEVO


ฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลง END GAME  ได้ที่นี่


ฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม reputation ได้ที่นี่

https://taylor.lnk.to/vBeaq 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version) เปิดตัวสุดปังด้วยยอด สตรีมสูงสุดสำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ตบน Disney+ Hotstar จัดเต็มกับภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉบับ Taylor’s Version กว่า 3.5 ชั่วโมง ที่มียอดผู้เข้าชมถล่มทลายกว่า 4.6 ล้านวิว พร้อมยอดสตรีมกว่า 16.2 ล้านชั่วโมงบน Disney+ ในช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดตัว >>

จำหน่ายบัตรแล้ว! คอนเสิร์ต ค่ำคืนสุดพิเศษกับศิลปินระดับโลก เอ็ด ชีแรน ‘AN EVENING WITH ED SHEERAN’ เปิดตัว UOB LIVE ศูนย์รวมการจัดงานล้ำสมัยแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ >>

ED SHEERAN ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จัดคอนเสิร์ตพิเศษ เปิดประเดิม UOB LIVE ครั้งแรกในโลก 11 กุมภาพันธ์นี้ >>

ไม่ชอบลบ ไม่ชอบหาร แต่ชอบคุณ! พี่เอ็ดพร้อมกลับมาเจอแฟนชาวไทยใน Ed Sheeran ‘+ – = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024 ในวันที่ 10 ก.พ.2024 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อม Special Guest ‘Calum Scott’ จำหน่ายบัตรวันแรก 3 พฤศจิกายนนี้ ทาง thaiticketmajor.com เท่านั้น!

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>