Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version) เปิดตัวสุดปังด้วยยอด สตรีมสูงสุดสำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ตบน Disney+ Hotstar จัดเต็มกับภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉบับ Taylor’s Version กว่า 3.5 ชั่วโมง ที่มียอดผู้เข้าชมถล่มทลายกว่า 4.6 ล้านวิว พร้อมยอดสตรีมกว่า 16.2 ล้านชั่วโมงบน Disney+ ในช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดตัว >>

Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version) เปิดตัวบน Disney+ ด้วยยอดสตรีมทะลุ 4.6 ล้านวิว* ภายในช่วงเวลา 3 วันเป็นที่เรียบร้อย ขึ้นแท่นสู่ภาพยนตร์คอนเสิร์ตอันดับ 1 บน Disney+ ด้วยยอดการเข้าชมจากแฟน ๆ ของ Taylor Swift สูงถึง 16.2 ล้านชั่วโมง ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมเต็มอิ่มกับภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่จัดเต็มความยาวถึง 3.5 ชั่วโมง

โดยความปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของภาพยนตร์คอนเสิร์ต Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version) บน Disney+ Hotstar ได้จัดเต็มความพิเศษแบบเอ็กคลูซีฟสำหรับแฟน ๆ โดยเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่เปิดให้เหล่าแฟน ๆ ของ Taylor Swiftได้ร่วมดื่มด่ำไปกับเพลงที่สามารถชมได้เฉพาะในการแสดงสดเท่านั้น อีกทั้งยังได้ชมบทเพลง อย่าง Cardigan รวมถึงเพลงอะคูสติกเพิ่มเติมอีก 4 เพลง ได้แก่“Maroon” “Death by a Thousand Cuts” “You Are in Love” และ “I Can See You” อีกด้วย

สำหรับ “Taylor Swift | The Eras Tour” ของ Taylor Swift เจ้าของ 14 รางวัล แกรมมี่ ทำลายสถิติภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ทำรายได้สูงสุดที่ 262 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ตอกย้ำจุดยืนของ Disney+ Hotstar ในฐานะแพลตฟอร์มที่เปี่ยมด้วยคอนเทนต์อีเวนท์ยักษ์ใหญ่ อาทิ “Elton John: Farewell from Dodger Stadium” “Black Is King: A Film by Beyoncé” และ “The Beatles: Get Back” โดยทั้งหมดนี้มีให้สตรีมบน Disney+ Hotstar แล้วตอนนี้ นอกจากนี้ “folklore: the long pond studio sessions” ของ Taylor Swift ยังสามารถสตรีมได้บน Disney+ Hotstar เช่นกัน

A still from the Taylor Swift |The Eras Tour (Taylor’s Version). © 2024 TAS Rights Management.

* 1 ยอดวิว จะคิดจากเวลาในการสตรีมทั้งหมดต่อเวลาฉาย

** Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version) เป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ตความยาว 3.5 ชั่วโมง ซึ่งยาวกว่าภาพยนตร์อื่น ๆ บนแพลต็ฟอร์ม โดยยอดวิวจะคิดจากยอดเวลาในการสตรีมทั้งหมดต่อเวลาฉาย

 

*** จำนวนผู้เข้าชมวัดผลจากยอดสตรีมในช่วงเวลา 3 วัน โดยจำนวนผู้เข้าชมสำหรับการเปิดตัวตอนแรกของภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ จะวัดจากยอดสตรีมในช่วงเวลา 5 วัน (The Little Mermaid, Elemental)

A still from the Taylor Swift |The Eras Tour (Taylor’s Version). © 2024 TAS Rights Management.

 

โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH; #TheAcolyte

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version)” ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของศิลปินเจ้าของ 14 รางวัล แกรมมี่ กับทัวร์ทำลายสถิติโลก เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar 15 มีนาคม นี้ ภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉบับเต็มครั้งแรก ที่มาพร้อมเพลง “Cardigan” และเพลงอะคูสติกใหม่เพิ่มเติมอีก 4 เพลง ที่ให้แฟน ๆ ได้ฟังโดยเฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! ยกให้ Taylor Swift ศิลปินคนแรกทำเพลง ‘cardigan’ และอัลบั้ม ‘folklore’ ฮิตขึ้นอันดับ 1 บน billboard Chart พร้อมกันในวีคเดียว >>

Taylor Swift เซอร์ไพรส์แฟนเพลงทั่วโลก!! ทุ่มทุนแต่งเป็นผู้ชายแสดงและกำกับ MV เพลง “The Man” เอง >>