“อาตู่ – นพพล” ทำแฟนละครลุ้นหนัก กับเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และการแย่งชิง ใน “ไข่มุกมังกรไฟ”

หลังจากที่ค่ายผู้ผลิตละครคุณภาพอย่าง “เป่า จิน จง” ภายใต้การดูแลของ อาตู่ – นพพล ได้ประเดิมศักราชใหม่มาสักพักด้วยละครแนวบู๊แอคชั่นแอ้็คชั่นที่มีเรื่องราวของความรักเป็นเดิมพัน ส่งมาเอาใจแฟน ๆละครที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทาย ใน “ไข่มุกมังกรไฟ” ที่ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้ของมังกรหนุ่มสองขั้วที่ต้องมาห้ำหั่นกันด้วยหน้าที่ เรียกได้ว่าเป็นละครเรื่องเยี่ยมอีกเรื่องที่เติมเต็มอรรถรสให้คุณผู้ชมได้ลุ้นกันแบบนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว

too (1)

ด้านผู้กำกับฝีมือดี “อาตู่ – นพพล โกมารชุน” กลับมาอีกครั้งกับผลงานการกำกับละครน้ำดีที่แฝงไปด้วยแง่คิดใน ไข่มุกมังกรไฟ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า “ความโดดเด่นของไข่มุกมังกรไฟคือ การดำเนินเรื่องราวด้านความรักที่แตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ เป็นการเล่าเรื่องของความรักในรูปแบบที่แปลกใหม่ เป็นความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางการต่อสู้ ซึ่งเราพยายามสอดแทรกข้อคิดให้คนดูในเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดว่าท้ายที่สุดแล้ว มันไม่ได้ทำลายแค่ตัวเรา แต่มันยังทำลายทุกสิ่งอย่างรอบตัวเราให้พังลงไปด้วย ละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ทำแล้วเรามีความสุขมาก ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานเต็มที่กับการทำงานกันทุกคน ด้วยความที่ละครมีฉากบู๊เยอะ นักแสดงจึงต้องซ้อมคิวกันอย่างหนักเพื่อความปลอดภัยและความสมจริง ฉะนั้นคิวบู๊ในเรื่องเลยออกมาดูดีถูกใจคนดู และในการถ่ายทำเราก็ไปสถานที่จริงด้วย เพื่อเป็นกำไรให้กับคนดู แฟน ๆ ก็จะได้เห็นฉากหรือสถานที่ที่แปลกตาไปพร้อม ๆ กับการดูละคร และคล้อยตามไปกับเรื่องราวที่เราต้องการถ่ายทอด ไม่ว่าจะเป็นฉากรักหวาน ๆ ฉากดราม่า หรือฉากการต่อสู้ต่าง ๆ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ติดตามชมไข่มุกมังกรไฟด้วยนะครับ”

too (2)

แฟน ๆ สามารถติดตามชมผลงานละครเรื่องยอดที่อัดแน่นไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น และแฝงด้วยข้อคิด ผลงานคุณภาพจากฝีมือการกำกับของ “อาตู่ – นพพล” ร่วมลุ้นจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดได้ใน “ไข่มุกมังกรไฟ”  ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>

“ช่อง 3” เปิดวาร์ปภาพแรก #ฟากฟ้าคีรีดาว “ตู่ นพพล” นำทีม “ภณ-น้ำหวาน-อิน” ตะลุย “อินเดีย” >>

ช่อง 3 เสิร์ฟละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร” “โป๊ป ธนวรรธน์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมโคจรปะกบคู่ “ชิปปี้ ศิรินทร์” >>

“อาโป ณัฐวิญญ์” เข้าร่วมฝึกหนักกับทีมสยบไพรี เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์และบทบาทในละครเรื่อง “ไข่มุกมังกรไฟ”

วาววา – เพื่อน – อาโป นำทัพนักแสดง ละคร “ไข่มุกมังกรไฟ” กว่า 10 ชีวิต ร่วมแสดงดนตรี กิจกรรม “มอบความรักลดความรุนแรง” รับบริจาคเงินช่วยเหลือเด็ก สตรี เยาวชน ที่ถูกกระทำรุนแรง >>