“ดอส-ข้าวฟ่าง”ท้า “เต๋า,ต้น,เฟรม,ไทด์” เอเอฟ 8 ทดสอบความเสียว…ในรายการแคมป์สุดขั้ว

ฟิตร่างกายเพื่อมาบุกรายการแคมป์สุดขั้วกันอย่างเต็มที่สำหรับสี่หนุ่มหล่อเสียงดีจากบ้านเอเอฟ 8 เต๋า,เฟรม,ต้น,ไทด์ ที่วันนี้เตรียมร่างกายมาอย่างดี เพื่อมารับมือกับสองหัวหน้าแคมป์สุดซ่า ดอส-วัฒนากรทิพจร และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว โดยบุกมาทดสอบความสุดขั้ว งานนี้สี่หนุ่มหล่อต้องหมดสภาพเมื่อเจอแบบทดสอบท้าทายความเสียว!!

เมื่อทั้งสี่คนพร้อมสองหัวหน้าแคมป์ ดอส-ข้าวฟ่างไม่รอช้า พาลุยในแบบทดสอบแรก กับฐาน ท้า-กล้า-บ้าที่ต้องเตรียมความกล้ามาสู้ความบ้ากันอย่างเต็มที่ โดยแบ่งทีมออกเป็น 2 ทีม เริ่มด่านแรกคือเล่นเครื่องเล่นสุดเสียว Vortex แล้วต้องจำประโยคที่ยากและยาวที่ติดไว้ขณะเล่นไปด้วยแล้วเมื่อลงมาจะต้องเขียนประโยคนั้นให้เร็วและถูกต้อง ต่อกันด้วยเล่นเครื่องเล่นที่หมุนตีลังกาและมีโจทย์เลขวางอยู่ที่พื้นข้างล่างให้บวกลบคูณหารตอนเล่นแล้วลงมาเขียนผลลัพธ์ให้ถูกต้อง และด่านสุดท้ายคือจับผิดภาพงานนี้เห็นได้ชัดว่าทั้ง 4 คนแทบจะยืนกันไม่ไหวดูจากสีหน้าแล้วก็รู้ว่าถ้าให้เล่นเยอะกว่านี้คงต้องมีเป็นลมกันแน่นอน เพราะแค่นี้เมื่อทุกคนลงมาปุ๊บก็รีบหายาดมกันปั๊บ!

จากนั้นก็ถึงเวลาที่4 หนุ่ม เต๋า,เฟรม,ต้น,ไทด์ เข้าฐานเปิดใจเพื่อตอกย้ำความสนิทชิดเชื้อที่มีให้กันมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในบ้านเอเอฟด้วยกันทุกวันทุกเวลาเลยมีเรื่องพูดคุยสุดฮามากมายให้แฟนๆได้ฟังกันซึ่งเรื่องบางเรื่องบอกได้คำเดียวว่าจากที่เคยเป็นความลับสุดๆวันนี้แฟนคลับที่ติดตามสี่หนุ่มอยู่จะได้รู้กัน และต่อกันด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษ ที่ 2 หัวหน้าแคมป์ดอส-ข้าวฟ่างเตรียมมาให้โชว์เสน่ห์ปลายจวักกัน กับเมนูโบราณชื่อแปลก “แกงบุ่มไบ่” งานนี้ทั้ง 4หนุ่มพึ่งเคยได้ยินชื่อเมนูนี้เป็นครั้งแรก

แม้จะไม่รู้ว่ารสชาติดั้งเดิมนั้นเป็นย่างไรแต่ก็ลงมือทำกันอย่างสุดฝีมือเมื่อทำออกมาเสร็จ หัวหน้าแคมป์ดอส-ข้างฟ่างชิมแล้วต้องยกนิ้วให้ พร้อมแอบบอกว่า “เป็นเมนูแรกเลยนะที่ทานได้ปกติเข้าปากปุ๊บต้องรีบคายออกมา”ทำเอาสี่หนุ่มภูมิใจกับเมนูนี้เป็นอย่างมาก….พร้อมปิดท้ายการแสดงโชว์ที่เตรียมมาแสดงให้ชาวแคมป์สุดขั้วชมกันโดยเฉพาะจะสนุกขนาดไหนต้องติดตาม

พบกับสองพิธีกรดอส-วัฒนากร และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ กับ “รายการแคมป์สุดขั้ว” กับแบบทดสอบที่ 4หนุ่ม เต๋า,เฟรม,ต้น,ไทด์ เอเอฟ8 ต้องฝ่าฟัน ต่อความสุดขั้วแต่ละด่านได้หรือไม่ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  รายการแคมป์สุดขั้ว
บันทึกภาพ:  รายการแคมป์สุดขั้ว
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากโชว์ได้โชว์ อยากทอล์คได้ทอล์ค กับ 2 พิธีกร “เต็นท์-ฟ่าง” รายการใหม่แห่งทุ่งพระรามเก้า “เฮสนั่นลั่นทุ่ง” >>

“ตอง” สลัดผ้าชวน “เต๋า” อาบน้ำ โชว์มะลิล้นริมคลองใน “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8

จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมออกบูธกิจกรรม ในงานครบรอบ 5 ปี Acts Chanel ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋

24ธค.นี้ จีน-กษิดิศ แนะนำเพลงใหม่ให้ชาวซี้ดได้ฟังก่อนใคร ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

กอล์ฟ – ธัญญ์วารินนำทีมนักแสดง “มาโกโตะ- เต๋า- กาย-สายป่าน-ติ๊นา” บวงสรวงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ไทย-ญี่ปุ่น”เลิฟสุดจิ้นฟินสุโค่ย”