“ตอง” สลัดผ้าชวน “เต๋า” อาบน้ำ โชว์มะลิล้นริมคลองใน “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8

กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับพีเรียดน้ำดีเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่เริ่มเรื่องมาก็ถูกอกถูกใจแฟนละครกันเป็นแถว โดยเฉพาะการประชันบทบาทของสามนักแสดงนำรุ่นพ่อรุ่นแม่อย่าง เต๋า-สมชาย , นุ้ย-สุจิรา และ ตอง-ภัครมัย ที่เชือดเฉือนอารมณ์เอาชนะกันอย่างดุเดือด

สืบเนื่องมาจากที่เจ้าสัวแสน (เต๋า-สมชาย) ผิดหวังเสียใจกับลูกคนแรก จึงไปคว้าเอานางโลมดาวเด่นแห่งหอจันทร์ฉายอย่างบุหงา (ตอง-ภัครมัย) มาทำเมียอีกคน และด้วยความเสน่ห์หาในตัวของบุหงาทำให้เจ้าสัวแสนตัดสินใจพาบุหงาเข้ามาอยู่ในบ้านใต้หล้าด้วย สร้างความไม่พอใจให้แก่เมียแต่งอย่างพวงแก้ว (นุ้ย-สุจิรา) เป็นอย่างมาก

tong1

โดยฉากวันนี้ที่จะพาแฟนละครไปดูกัน เป็นตอนที่เมื่อบุหงา (ตอง-ภัครมัย) ได้เข้ามาอยู่ในใต้หล้าในฐานะเมียอีกคนของเจ้าสัวแสน (เต๋า-สมชาย) บุหงาใช้เสน่ห์ความสาวและสวยของเธอเรียกร้องให้เจ้าสัวแสนสนใจด้วยการถอดผ้าหมดทั้งตัวเหลือเพียงผ้าถุงตัวเดียวต่อหน้าเมียแต่งอย่างพวงแก้ว (นุ้ย-สุจิรา) แล้วชวนเจ้าสัวแสนลงมาอาบน้ำริมคลองด้วยกัน  เพื่อยั่วโมโหพวงแก้วที่หึงหวงสามีจนออกนอกหน้า

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ริมคลองบ้านสวนเรือนไทยสาคร จังหวัดสุพรรณบุรี แม้อากาศจะร้อนจัด แต่เมื่อทีมงานมาถึงกองก็ไม่รอช้ารีบตรงไปยังคลองท้ายบ้าน เพื่อเซ็ทไฟ เซ็ทกล้องเตรียมถ่ายทำฉากนี้กันเต็มที่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ก็เรียกสาวตองที่มาในชุดผ้าถุงสีดำ โชว์มะลิล้นขาวเบาๆ อวดแผ่นหลังขาวเนียนสวยจนหนุ่มๆ ในกองมองกันตาค้าง มาซักซ้อมคิวอาบน้ำริมคลอง ด้านหนุ่มเต๋าก็เดินมาพร้อมกับนุ้ย ก็เอ่ยปากแซวสาวตองว่า “ร้อนเหรอ ถึงอาบน้ำ” สาวตองที่เขินอยู่แล้วก็ออกอาการเขินยกใหญ่ที่ถูกแซว เมื่อถึงคิวถ่ายจริงสาวตองก็ทิ้งอาการเขินจนหมดเปลือก ถ่ายทอดอารมณ์ยั่วยวนและชายตามองไปทางหนุ่มเต๋า ทำเอาหนุ่มเต๋าเคลิ้มกันเลยทีเดียว ฉากนี้เหมือนจะง่ายแต่สาวตองบอก “ตอนแรกอากาศร้อนมาก แต่พอตองต้องลงไปแช่ในน้ำหลายรอบ หนาวจนตัวสั่นเลยค่ะ ฮากันทั้งกอง กว่าจะถ่ายเสร็จฟ้าเกือบมืด แต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี”

Image1

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท”  วันจันทร์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในเครืออาร์เอส

Image2

tong2

tong3

tao1

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ้ย สุจิรา” สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>