#เงินปากผี กำลังเข้มข้น #ป๋อณัฐวุฒิ ออกอาละวาด เจ้าตัวเผย บีบเค้นอารมณ์อย่างหนัก

ครั้งแรกกับการรับบทใหม่ของพระเอกมากฝีมืออย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ในละครดังอย่างเรื่อง “เงินปากฝี” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ตอนนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าจับตามองแบบสุดๆ เพราะเรื่องราวกำลังเข้มข้น เมื่อผีคุณท่านไม่ยอมให้คนชั่วดำเนินแผนการเลวร้ายได้สำเร็จ จึงต้องขัดขวางอาละวาดบีบเค้นอารมณ์อย่างหนัก งานนี้หนุ่มป๋อบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจจนเจ้าตัวทุ่มเททำออกมาเต็มที่

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยว่า “ละครเรื่องนี้ผมรับบทเป็น เลี้ยง มหาเศรษฐีที่เสียชีวิตไปแล้ว เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้กับการเล่นหนังผีและก็ได้เล่นเป็นผีอีกด้วย ถือเป็นแรงบันดาลใจที่ดีครับ เพราะถ้าคนที่ติดตามผลงานของผมจะเห็นได้ว่าผมจะมีผลงานที่แตกต่างกันออกไป เพราะมันเป็นการพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งวันแรกที่ทีมงานส่งบทมาให้ ผมอ่านแล้วก็รู้เลยว่าใช่แบบที่อยากเล่น เพราะว่าเรื่องนี้มันมีความเป็นมาน่าสนใจไม่ใช่หนังผีที่ไม่มีสาระ ส่วนด้านของซีจีเรื่องนี้เพอร์เฟคมากๆครับ ด้วยความที่มันเป็นหนังผี ทีมงานเลยต้องเตรียมตัวมาเยอะพอสมควร แต่ถามว่ายากไหมที่ต้องเล่นไปพร้อมๆกับซีจีก็มีบ้างครับ แต่ผมเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงดังนั้นผมจะต้องเล่นออกมาให้ไม่ว่าจะยากแค่ไหน เราจะต้องพยายามทำให้ออกมาสมจริงที่สุด ส่วนผลตอบรับก็ออกมาดีมากเลยครับ ทำเอาตกใจเลย เพราะมีคนพูดถึงเยอะมากในโซเชียล ผมอยากจะฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่มากจริงๆ และผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะให้ทั้งความสนุก และให้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่าง เช่น เวลาที่เรามุ่งหวังอะไรมากเกินไปมันอาจจะทำให้เราเสียทุกอย่างในชีวิต และเราควรให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่าสิ่งอื่นครับ”

ใครยังไม่ได้ดูรีบเปิดช่อง 3 เตรียมรอไว้ได้เลย เรื่องราวกำลังมาถึงตอนเข้มข้น จะเฮี้ยนและหลอนมากแค่ไหน ติดตามชมในละครเรื่อง เงินปากผี  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” วัยเก๋าเอาอยู่! ตีบทบอส “ฉัตรทอง” แตก เพราะเป็นพ่อคนเหมือนกัน >>