“แซมมี่” เจองานหิน ควบสองคาแร็กเตอร์ ในละคร “วิหคหลงลม”

แซ่บกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ยกพริกขี้หนูมาทั้งสวนก็ยังไม่พอเลยจ้า สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่เจองานหินควบสองคาแร็กเตอร์ ในละคร “วิหคหลงลม” ละครพีเรียดดราม่ารสจัด ฟัดเหวี่ยงกันอย่างดุเดือด กับโศกนาฏกรรมของผู้หญิงหน้าเหมือนระหว่าง ผึ้ง บุตรสาวมหาเศรษฐี และ นวล หญิงสาวชาวบ้าน ที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว พร้อมประชันบทบาทอย่างเข้มข้นกับ 3 พระเอกมากฝีมืออย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์, บูม-กิตตน์ก้อง และ อานัส ฬาพานิช ศึกความรักความหลงอย่างขาดสติครั้งนี้ ทำเอาแซมมี่เครียดหนักมาก ทุ่มเททำการบ้านเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด วอนแฟนละครส่งกำลังใจให้แซมมี่ด้วยจ้า

เรื่องนี้ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายมากค่ะ แรก ๆ มี่ทำการบ้านด้วยการไปซื้อหนังสือมาอ่านล่วงหน้า เพื่อจะได้รู้รายละเอียดของตัวละครที่แสดง และยิ่งเป็นละครพีเรียดด้วยแล้ว ภาษาการพูดก็จะค่อนข้างยากยิ่งขึ้นไปอีก มีบางคำที่ไม่รู้ความหมาย พี่แดง (แดง บูรพา) ผู้กำกับก็จะอธิบายให้เข้าใจก่อน เพราะมี่ต้องรับบทเป็น 2 คาแร็กเตอร์ คือผึ้งและนวลที่นิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ตัวหนึ่งก็ดีจัด อีกตัวก็ร้ายสุดขีด ช่วงแรกก็จะมีสับสนเรื่องอารมณ์เล็กน้อย แต่พอทุกอย่างลงตัวแล้ว ก็เริ่มจับทิศทางอารมณ์ของตัวละครได้ แล้วก็เริ่มสนุกกับการเปลี่ยนบทบาทไปมา รับรองว่าเรื่องนี้จะได้เห็นมี่ในมุมมองที่แตกต่างออกไปแน่นอน ฝากแฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจ และติดตามชมละครด้วยนะคะ

ติดตามชมละคร “วิหคหลงลม” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดเดินบิด “แซมมี่” เล่น “ดาร์ก เวิร์ล” ปรับบุคลิกยกใหญ่

ชมกันหรือยัง!!? “SAMMii (แซมมี่)” ศิลปิน GEN-Z เสียงร้องมีเสน่ห์ โชว์ไลฟ์สตรีม ร้องสดอวดความสามารถ 6 เพลงรวดครั้งแรก!!

“SAMMii (แซมมี่)” ชวนคุณเดินทางต่อในโลกดนตรีของเธอ กับซิงเกิลที่ 2 เพลงแห่งความคิดมาก พาทุกคนวนลูปสู่ “ปราสาทวังวน”

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“แซมมี่ “ ดีใจเล่นหนังเรื่องแรก ประกบ “โป๊ป-เต๋อ” ในหนัง “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” >>