การกลับมาของที่สุด…ละครฟอร์มยักษ์แห่งปี 2560 ช่อง 7HD ส่ง“อั้ม” ทวงบัลลังก์ “เพลิงพระนาง” คืนจอ 2 มีนานี้

การกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งของ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับบท “เจ้านางอนัญทิพย์” ที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุด กระแสแรงที่สุด ในละครฟอร์มยักษ์แห่งปี 2560 “เพลิงพระนาง”  ที่สามารถคว้าเรตติ้งละครหลังข่าวสูงสุดแห่งปี 2560  รวมถึงมีผู้ชมย้อนหลังทางเว็บไซต์ BUGABOO.TV มากที่สุดกว่า 43 ล้านยอดวิว ช่อง 7 HD รวมความเป็นที่สุดมาให้แฟนๆ ชมกันอีกครั้ง ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 13.45 น.และวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 2 มี.ค.นี้

“เพลิงพระนาง” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในนครสมมติ ชี้ให้เห็นสัจธรรมที่ว่าความริษยาอาฆาตแค้น เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจที่ไม่เป็นธรรม ไม่เคยให้คุณแก่ใคร ดุจดั่งชะตากรรมของตัวละครในเรื่อง เพลิงพระนาง เพลิงแห่งความแค้น เพลิงแห่งอำนาจ เพลิงแห่งกิเลส ย่อมเผาไหม้ตัวเองจนไร้ความสุขตราบจนวาระสุดท้ายแห่งชีวิต ที่สุดแห่งความดราม่าและความสนุกครบรส ที่จะกลับมาครองแผ่นดินอีกครั้ง บัลลังก์จะลุกเป็นไฟ ด้วยอำนาจยิ่งใหญ่แห่งนางพญา ละครที่รวบรวมเหล่านักแสดงชื่อดังล้นจอ ไม่ว่าจะเป็น พัชราภา  ไชยเชื้อ, จีรนันท์  มะโนแจ่ม,  เคลลี่  ธนะพัฒน์, โตนนท์  วงบุญ, วริฏฐิสา  ลิ้มธรรมมหิศร, ทัศนียา  การสมนุช, ปาณิชดา  แสงสุวรรณ, ชวัลกร  วรรธนพิสิฐกุล ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ที่สุดแห่งความปังและความอลังต้องยกให้ “เพลิงพระนาง”

 อั้ม เผยว่า “เพลิงพระนาง ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่อั้มภาคภูมิใจมากที่ได้ร่วมแสดงค่ะ เป็นละครที่มีกระแสแรงตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ อีกทั้งยังมีเรตติ้งที่ดีมาก  อั้มดีใจมากที่ช่อง 7 นำกลับมาให้ชมอีกครั้งในละครรีรันช่วงบ่าย แฟนๆ ที่คิดถึงอั้ม ฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ อั้มจัดเต็มทุกฉากในเรื่อง  โดยเฉพาะฉากดราม่า ที่ต้องแสดงออกทางอารมณ์อย่างหนัก รวมถึงการได้ขึ้นนั่งเสลี่ยง จนเกิดเป็นวลีฮิตติดปากว่า “ไปหอคำ” สนุกและได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือทุกคน ฝากแฟน ๆ ติดตามให้กำลังใจเจ้านางอนัญทิพย์กันด้วยนะคะ อั้มจะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง 2 มี.ค.นี้ อย่าพลาดชมกันนะคะ”

ติดตามชมละคร เพลิงพระนาง (รีรัน) ได้ทุก วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 13.45 น.และวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 มี.ค.นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>