ดูซีรีส์ Grand Prince ส่งตรงจากเกาหลีบน IFLIX >>

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกสำหรับตลาดเกิดใหม่ ส่งตรงซีรีส์เกาหลีซากึก “แกรนด์ปรินซ์ (Grand Prince)” ให้สมาชิกได้รับชมพร้อมซับไทย ทุกวันอังคารและพุธ หลังฉายเพียง 48 ชั่วโมงจากช่องโชซอนในเกาหลี (TV Chosun)

Grand Prince เป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ของผลงานนักเขียน โจฮยอนคยอง (Jo Hyun Kyung) เจ้าของผลงานลิขิตรักนางทาส (Maids) และผู้กำกับ คิมของมิน (Kim Jung Min) จากซีรีส์จอมปืนแห่งโจซอน (Gunman in Joseon) และจอมนางกบฏหัวใจ (The Princess’ Man)

เรื่องราวความรักสามเส้าและช่วงชิงอำนาจ นำแสดงโดย ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) รับบทเป็น อีฮวี องค์ชายองค์สุดท้องที่ต้องการชีวิตเรียบง่ายและปรารถนาเพียงแค่การได้ใช้ชีวิตกับหญิงที่ตนรัก ซองจาฮยอน  รับบทโดย จินเซยอน (Jin Se Yeon) หญิงสาวจากตระกูลขุนนาง  แต่คู่รักต้องพบกับอุปสรรคใหญ่ ซึ่งก็คือ อีคัง   รับบทโดย จูซังอุค (Joo Sang Wook) พี่ชายของ อีฮวี องค์ชายผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนปรารถนามาครอบครอง ทั้งบัลลังก์และจาฮยอน แต่สุดท้ายแล้วใครจะได้บังงก์และซองจาฮยอนจะเลือกใคร ติดตามได้ใน Grand Prince

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 25 ประเทศทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดชั้นนำที่รวมความบันเทิงมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อให้สมาชิกไอฟลิกซ์ดูได้ไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งรองรับการเชื่อมต่อหลากหลายได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

ที่มา:  ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจเชียร์ สอดอสไตล์ ตัวแทนประเทศไทย ปะทะอินฟลูเอนเซอร์ดังโซนเอเชียในรายการ The Amazing Sunway City Challenge ดูได้ฟรีที่ IFLIX >>

IFLIX จับมือ JTBC นำคอนเทนต์เกาหลีสู่ตลาดเอเชีย >>

IFLIX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต GLOBAL CITIZEN FESTIVAL: MANDELA 100 จัดโดยมูลนิธิ The Motsepe Foundation >>

ซีรีส์สยองขวัญที่ว่ากันว่าเป็นที่สุดแห่งฝันร้าย CHANNEL ZERO: THE DREAM DOOR ลุ้นระทึกกันได้แล้วเฉพาะที่ IFLIX >>

ซีซันล่าสุดของวีรบุรุษเหนือแสง The Flash ซีซัน 5 มาถึง iflix แล้ว อัปเดตตอนใหม่ ส่งตรงจากอเมริกาทุกสัปดาห์ >>